:::     :::

เจมส์อวยโธมัสคู่ควรฮอลออฟเฟรม

วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ผู้เล่นดาวดังแห่ง บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ออกโรงยกย่อง โจ โธมัส อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ว่ามีคุณสมบัติคู่ควรเข้าหอเกียรติยศ (ฮอล ออฟ เฟรม) เอ็นเอฟแอล หลังจากเจ้าตัวประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

พิธีการเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์มีขึ้นที่ศูนย์ฝึกของ บราวน์ส ซึ่งผู้เล่นวัย 33 กะรัตใช้เวลาบนโพเดี้ยม 18 นาที พูดขอบคุณทุกฝ่าย พร้อมรอยยิ้ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเกียรติที่ได้ยืนหยัดเคียงขางแฟนเดนตายของ บราวน์ส มาตลอด 11 ปี 


เกราะเบอร์ 73 พร้อมคันเบ็ดตกปลาของขวัญแทนใจจาก บราวน์ส ให้กับ โธมัส

ซีซั่นที่แล้วมนุษย์เหล็ก โธมัส ต้องหยุดผลงานลงสนามต่อเนื่องกว่า 10 ปี เมื่อได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแขนซ้าย จนได้แข่งแค่ 7 นัด โดยเมื่อพิจารณาจากวัยวุฒิอันเพิ่มขึ้นเจ้าตัวจึงตัดสินใจแขวนสตั๊ด พร้อมดีกรี โปร-โบวล์ 10 สมัย บวกติดทีม ออล-โปร ชุดแรก 7 หน 


เจมส์ กอดลา โธมัส ที่ผระกาศรีไทร์

ส่วนช่วงค่ำแท็คเกิ้ลซ้ายเบอร์#73 เข้าไปชมเกม เอ็นบีเอ ณ ควิคเก้น โลนส์ อารีน่า คู่ระหว่าง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส พบกับ มิลวอลกี้ บัคส์ โดยมีช่วงหนึ่งที่ 'คิง เจมส์' เดินไปกอดแสดงความยินดีกับ โธมัส โดยที่แฟนบาสฯลุกขึ้นปรบมือทั้งสนาม 

โดยหลังจบแมตช์ชนะ บัคส์ 124-117 คะแนน เจมส์ ก็ให้สัมภาษณ์ชื่นชม โธมัส ว่าเป็นมากกว่า "เขาคือผู้เล่นที่ดี ตลอดเวลากว่าทศววรษของแฟรนไชส์แม้ทีมจะประสบแต่ความปราชัย แต่ก็ยังทุ่มเทในทุกๆอาทิตย์ นี่มันตำนานชัด มั่นใจว่าไม่ช้าก็เร็วคงได้เข้าหอเกียรติยศ"  


เจมส์ สดุดี โธมัส หลังเกม

สำหรับแผนต่อไปในชีวิตของ โธมัส จะกลับบ้านเกิดที่รัฐวิสคอนซิ่น อย่างไรก็ดียังคงพร้อมรับใช้ทีม บราวน์ส รวมถึงชุมชน คลีฟแลนด์ ในทุกๆโอกาส  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด