:::     :::

นีซวางขั้นต่ำ50ล้านยูโรค่าตัวตูราม

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีซ วางราคาปล่อยตัว เกเฟรน ตูราม ขั้นต่ำไว้ที่ประมาณ 50 ล้านยูโร ตามรายงานจากสื่อฝรั่งเศส

มิดฟิลด์วัย 22 ปีทำผลงานให้ นีซ ได้อย่างยอดเยี่ยมและกลายมาเป็นแกนหลักเต็มตัว โดยฤดูกาลนี้ลงสนามไปแล้ว 41 จากทุกรายการทำได้ 2 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ (ยังไม่นับสถิติจากเกม คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา)

ทำให้นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง โดยสื่อระบุ ตูราม ได้รับความสนใจจากสโมสรทั้งในและนอกลีกแดนน้ำหอม

ล่าสุด ฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า นีซ รับทราบถึงความสนใจจากภายนอกที่มีให้กับ เกเฟรน แต่ทางสโมสรดังของริเวียร่ามีจุดยืนซึ่งจะไม่ยอมเจรจาหากได้ข้อเสนอต่ำกว่า 50 ล้านยูโร

ด้วยสัญญาที่มีไปจนถึงกลางปี 2025 ทำให้ นีซ ยังคงสามารถคุมเกมต่อรองมาทางฝั่งตนเองได้แบบไม่มีปัญหา นอกจากนั้นด้วยผลงานที่ดีของนักเตะส่งผลให้มีหลายทีมพร้อมแย่งตัว

ในรายงานระบุต่อไปว่าค่าตัว ตูราม อาจจะพุ่งไปแตะในระดับ 60 ล้านยูโรหากมีหลายทีมเข้ามาเจรจา โดยหนึ่งในนั้นคือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ประทับใจผลงาน เกเฟรน อย่างมาก

ยังมีทีมนอกลีก เอิง อาทิ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนใจ ตูราม หรือแม้แต่สโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่ถูกโยงว่าจับตาสถานการณ์นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้อยู่เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด