:::     :::

พิตต์แมนพูดถึงการทำข้อตกลงใหม่กับโคลท์ส

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ ไม่กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์สัญญาของตนเอง ขณะกำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของข้อตกลงรุคกี้

ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ ปีกนอกวัย 25 ปียืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส แม้ว่ากำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมจะไม่พูดว่ามันเป็นเป้าหมาย ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นตามธรรมชาติกับฟอร์มการเล่น' พิตต์แมน กล่าว 'และหากมันไม่เกิดขึ้นปีนี้ นั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผมหมายความว่ามันจะเกิดขึ้นในที่สุด ผมแค่ปล่อยให้เป็นเรื่องของธุรกิจ ปล่อยให้เป็นเรื่องของตัวแทนของผม'

ตลอด 3 ฤดูกาลในอินเดียนาโพลิส นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 พิตต์แมน พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นปีกนอกที่ครอบคลุมพื้นที่ได้ดีและรับบอลดี ในซีซั่น 2021 เขารับบอล 88 ครั้ง ทำระยะมากสุดในอาชีพ 1,082 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ส่วนซีซั่น 2022 ปีกนอกวัย 25 ปี รับบอลมากสุดในอาชีพ 99 ครั้ง ระยะ 925 หลาและทำ 4 สกอร์

เมื่อพิจารณาสัญญาของปีกนอกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาจึงไม่น่าแปลกใจหาก พิตต์แมน จะไม่มีความกังวลเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของเขา แม้ว่าทีมอินดี้ไม่ต้องการจ่ายเงินให้เขาก็ตาม แต่แน่นอนว่าบางทีมในตลาดฟรีเอเจนต์พร้อมจ่ายแน่นอน เนื่องจากปีกนอกอย่าง พิตต์แมน จะสามารถเข้ากับทุกทีมบุกของลีก

ก่อนหน้านี้ โคลท์ส เคยทำข้อตกลงกับผู้เล่นที่เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของข้อตกลงรุคกี้ในอดีตก็มีทั้ง เควนตัน เนลสัน และ ชาคีลล์ เลนเนิร์ด ซึ่งเป็นการทำสัญญาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลก่อนสัญญาหมดอายุ 

'ผมไม่ต้องการทำอะไรกับสิ่งเหล่านั้น (การเจรจา)' พิตต์แมน กล่าว 'ผมแค่ต้องการเล่น'

หาก โคลท์ส ใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 ปี 2023 เลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ นั่นจะทำให้ทีมอินดี้มีแรงจูงใจในการขยายสัญญากับ พิตต์แมน เพื่อทำให้แน่ใจว่าจอมทัพอายุน้อยจะมีเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ไว้วางใจได้ในการสร้างรากฐานของทีมอินดี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด