:::     :::

วิตเซลเผยยังพอใจสถานการณ์แม้ลงเล่นน้อย

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อักเซิล วิตเซล ยืนยันว่าเขายังพึงพอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันกับทีมตราหมี แม้ว่าจะมีโอกาสลงสนามไม่มากนักก็ตาม

อักเซิล วิตเซล มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนวัย 34 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขายังพอใจกับสถานการณ์ของตนเองกับทีมตราหมี แม้ว่าจะมีโอกาสลงสนามไม่มากนักก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิตเซล ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เขาเริ่มต้นในฐานะเซนเตอร์ภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก่อนจะสูญเสียตำแหน่งในเวลาต่อมา และกลายเป็นตัวโรเตชั่นของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2023 โดยออกสตาร์ทเพียงเกมเดียวนับจากเดือนมกราคมจนกระทั่ง เธียร์รี วิตเซล ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่าลูกชายเขาไม่แฮปปี้กับการเป็นตัวสำรอง

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 34 ปี ยืนยันว่าเขายังพึงพอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของตนเองกับทีมตราหมี แม้จะมีโอกาสลงสนามไม่มากนักก็ตาม

'ผมรู้สึกดี ผมคิดบวกเหมือนอย่างที่เคยเป็น เราอยู่ในไดนามิกที่ดี แน่นอนว่าตอนนี้ผมเล่นน้อยลง แต่ผมยังคงทำงานหนักทุกวัน และผมพร้อมสำหรับการเข้าร่วมเมื่อถึงคราวของผม'

'การสูญเสียความโดดเด่นไม่ได้เปลี่ยนให้ผมก้าวไปข้างหน้า มันจะดีกว่าเสมอเมื่อคุณเล่น แต่ผมมีความสุขเหมือนวันแรกที่มาที่นี่' วิตเซล กล่าว

มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนยังกล่าวถึงฟอร์มที่ดีของ แอตเลติโก มาดริด หลังการคว้าชัยชนะ 6 เกมติดต่อกัน ก่อนลงเล่นช่วง 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

'ตอนนี้เราไม่มี 3 เกมต่อสัปดาห์ สภาพร่างกายมันง่ายกว่าที่จะเผชิญหน้ากับพวกมัน ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงตอนนี้ เรามีไดนามิกที่ดีมาก และเราต้องการจบฤดูกาลแบบนี้เพื่อดูว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน'

เมื่อถูกถามว่าการจากไปของ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ย้ายซบ เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมตราหมีมีผลงานดีขึ้นและยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่แนวรุกชาวโปรตุกีสจากไปหรือไม่ 

วิตเซล ตอบว่า 'บรรยากาศในห้องแต่งตัวในเดือนพฤศจิกายนเหมือนตอนนี้ ผลลัพธ์ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร นี่เป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด