:::     :::

พันธมิตรตั้งเป้าช่วยปราการก่อนลุยซีเกมส์

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พันธมิตร" ตั้งเป้าช่วย "เขี้ยวสมุทร" ก่อนไปล่าเหรียญทองซีเกมส์

อีก 1 เพลงแข้งที่กระชากลากเลื้อยสุดสะเด่า จนกระแทกใจแฟนบอล “เขี้ยวสมุทร” คงจะหนีไม่พ้น “ซ้ายอุบล” อย่าง “มิตซู”พันธมิตร ประพันธ์ อย่างแน่นอน
ถ้าเปรียบการเล่นเขาเป็นทำนองเพลง คงจะต้องให้เป็นแบบ “ร็อค” เพราะยามที่มีบอลเขาจะรี้ดกีตาร์ด้วยเสียงแสบแก้วหู ผสานการหลบคู่แข่งด้วยการตีกลองสนั่นหวั่นไหว
จากนั้นก็จะใช้เท้าซ้ายจี้และยิง เสมือนเสียงเพลงร็อคที่ฮาร์ดคอร์ ทำให้แฟนบอลสมุทรปราการซิตี้ สนุกทุกครั้งที่ดูเขาเล่น จนกระแทกใจทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา
การกลับไปครั้งนี้เขาต้องเข้าแคมป์ไปสู้เพื่อคัดเป็น 11 แนวรุก ในการล่าเหรียญทอง อย่างไรก็ตาม “มิตซู” ได้ตั้งเป้าหมายของตัวเองเอาไว้ว่า “ผมคิดว่าตอนนี้ร่างกายของผมพร้อมกว่าเดิม”
“อาจจะบอกว่าพร้อมกว่าตอนที่ติดทีมยู 23 อุ่นเครื่องชนะ สปป.ลาว ปลายปีก่อน ก็คงว่าได้ แต่ภารกิจของผมกับ สมุทรปราการซิตี้ ยังไม่จบ ผมวังต้องการให้ทีมหายใจโล่งก่อนในวันที่ 23 เม.ย.นี้”
“มันเป็นเกมที่มีความหมาย เพราะเราเจอ เชียงใหม่ เอฟซี ในบ้านเกมสุดท้ายของฤดูกาล ผมจะช่วยทีมอย่างเต็มที่ จากนั้นก็จะโฟกัสในการเล่นให้ทีมชาติ ตั้งเป้าว่าจะต้องไปเล่นในศึกซีเกมส์ให้ได้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด