:::     :::

ผี-เคนคงโยงอีกยาวเมื่อเทนฮากย้ำกองหน้าของมันต้องมี

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
15,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันหนักแน่นว่าตลาดซัมเมอร์ 2023 สโมสรต้องสนับสนุนเขาเรื่องผู้เล่นตำแหน่งหอกเป้าคุณภาพ เพราะสำคัญต่อปรัชญาการทำงานของตัวเอง ส่งผลให้กระแสเชื่อมโง แฮร์รี่ เคน หอก สเปอร์ส ไม่ดับง่ายๆ

เคยมีรายงานจาก ‘แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์’ ว่า เทน ฮาก อยากได้ตำแหน่งเบอร์#9 ผลงานสม่ำเสมอ, ยืนระยะทั้งซีซั่น และไม่ต้องปรับตัวมากกับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  

  เพื่อทดแทน เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ซึ่งจะหมดสัญญายืมตัวจาก เบิร์นลี่ย์ สิ้นซีซั่น ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมจำหน่ายออกเนื่องจากบาดเจ็บง่าย ผลงานขาดความสม่ำเสมอ 

คุณสมบัติที่กล่าวมาตรงกับกัปตันทีมชาติอังกฤษทุกประการ แถมเจ้าตัวก็ลังเลเรื่องอนาคตในรั้ว ‘ไก่เดือยทอง’ ซึ่งไร้ความชัดเจนเรื่องเฮดโค้ชใหม่หลังจากแยกทาง อันโตนิโอ คอนเต้, สัญญาปัจจุบันที่เหลือเพียง มิ.ย. 2024 และวัยวุฒิย่าง 30 ปี นับถอยหลังช่วงเวลาดีสุดอาชีพแบบยังร้างตำแหน่งแชมป์เมเจอร์ 

ล่าสุด ‘อีทีเอช’ ทิ้งเงื่อนงำอีกว่าหอกสไตล์เบอร์#9 เป็นความสำคัญลำดับแรกๆในตลาดซัมเมอร์ 

“กุนซือทุกคนก็มีแนวคิดต่างกันไป แต่ตำแหน่งหอกเป้าคือจุดสำคัญเพื่อทำประตูไม่ว่าจะปรัชญาฟุตบอลแบบไหน นั่นคือจุดที่ต้องให้ความสำคัญเหนือกว่าสิ่งอื่นใดทั้งสิ้น” การเปิดปากกับ ‘สกาย สปอร์ตส์’


“เราจำเป็นต้องมีหอกเป้าไว้ทำประตู เพราะเราคือทีมที่มีศักยภาพในการส่งบอลกดดันในกรอบเขตโทษคู่แข่ง ดังนั้นอยากได้กองหน้ามาจบสกอร์”

“เรากำลังสร้างอนาคตใหม่ และเราจำเป็นต้องมีหอกเป้าที่ไม่เพียงสักแต่ทำประตู แต่ต้องมีส่วนร่วมเชื่อมเกมไปข้างหน้าอย่างดี และช่วยเพรสซิ่ง จุดดังกล่าวจึงสำคัญมากๆ” 

นอกจาก เคน ทางเลือกอื่นๆก็เช่น ราสมุส ฮอยลุนด์ จาก อตาลันต้า หรือ ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ สังกัด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด