:::     :::

ชาบีเชื่อกาบีจะอยู่บาร์ซ่าต่อไปอีกหลายปี

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เชื่อมั่นว่า ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์หนุ่มวัย 18 ปีจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี จะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้อนาคตของมิดฟิลด์วัย 18 ปียังไม่มีความชัดเจนว่าสโมสรจะลงทะเบียนนักเตะได้หรือไม่ก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กาบี ตกลงขยายสัญญาจนถึงปี 2026 แต่ ลา ลีกา ยังไม่อนุมัติให้ บาร์เซโลน่า ลงทะเบียนนักเตะภายใต้ข้อตกลงใหม่ของมิดฟิลด์วัย 18 ปี นั่นหมายความว่า กาบี สามารถย้ายออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้หากปัญหาดังกล่าวไม่ได้รับการแก้ไข โดยนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม ชาบี กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวก่อนเกมเยือน เคตาเฟ่ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้โดยแสดงความมั่นใจว่า กาบี จะยังคงอยู่กับทัพอาซูลกราน่าต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า

'ผมไม่ได้อยู่ในความคิดของคนอื่น แต่ กาบี คงไม่มีความสุขในทีมใดในโลกนี้ ที่นี่, เขามีทุกอย่าง เขามีความเด็ดขาด เขาเป็นนักฟุตบอลที่ทำให้ผมตื่นเต้น และเขาก็ยอดเยี่ยมมากทั้งที่อายุเพียง 18 ปี อนาคตของเขาต้องผ่าน บาร์ซ่า' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด