:::     :::

สื่อเผยเดเคอาปัดข้อเสนอสัญญาใหม่ผี

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอใหม่จากสโมสร ที่ลดค่าจ้างลงถึง 9 ล้านปอนด์ต่อปี

มือกาวชาวสเปนกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ผ่านมามีรายงานว่าทางบอร์ดบริหารของสโมสรต้องการปรับโครงสร้างเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะลงที่ปัจจุบัน เด เคอา รับอยู่ที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในขณะที่ทีมวางเพดานไว้เพียงแค่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

แม้ว่าจะมีช่วงที่ตัวนักเตะถือโยงกลับไปเล่นในบ้านเกิดหลังเสียตำแหน่งให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน แต่ว่าเจ้าตัวก็กลับมาทวงมือหนึ่งและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยด้วยตัวเลขเดิมและต้องการให้ลดค่าเหนื่อยลงหากนักเตะต้องการอยู่กับทีมต่อไป แต่จากรายงานของสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่า เด เคอา ไม่เต็มใจที่จะรับเงื่อนไขที่สโมสรยื่นมาที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งทำให้รายได้ต่อปีลดลงไปถึง 9 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ตัวเลขดังกล่าวยังน้อยกว่าที่ การ์ลอส กาเซมีโร่ และ ราฟาแอล วาราน สองแข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมาเข้ามารับอยู่ รวมถึง เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างได้มากกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตามทุกฝ่ายยังมองโลกในแง่ดีว่าท้ายที่สุดแล้วจะสามารถตกลงกันได้ ซึ่งจะเพิ่มในส่วนของโบนัสเข้ามาให้แทนหากทีมประสบความสำเร็จ

ปัจจุบัน ดาบิด เด เคอา เป็นเจ้าของสถิติเก็บคลีนชีตมากที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด และในฤดูกาลนี้ก็เก็บคลีนชีตไปแล้ว 13 เกมในพรีเมียร์ลีก มากที่สุดเท่ากับ นิค โพ๊พ ผู้รักษาประตูของ นิวคาสเซิ่ล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด