:::     :::

โยริสเศร้าแทนดาวินซอนโดนแฟนโห่หนัก

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูของ สเปอร์ส เศร้าแทน ดาวินซอน ซานเชซ ที่โดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่อย่างหนักในเกมแพ้ บอร์นมัธ 2-3 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซน ฮึง-มิน ทำประตูให้เจ้าบ้านออกนำก่อน แต่มาเสียสองประตูให้ มาติอัส วินญ่า กับ โดมินิก โซลันกี้ กระทั่งท้ายเกมเจ้าบ้านมาตีเสมอได้จาก อาร์เนาต์ ดานยูม่า แต่สุดท้ายช่วงทดเจ็บมาโดนทีเด็ดของ ด็องโก้ วาตตาร่า ทำให้ทีมแพ้คาบ้าน

ทาง โยริส พูดถึง ดาวินซอน ที่ลงเล่นแทน เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่เจ็บในนาทีที่ 35 ของเกม แต่ผลงานน่าผิดหวังมีส่วนกับการเสียสองประตูแรกของทีมจนสุดท้าย คริสเตียน สเตลลินี่ ต้องเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 58 ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของแฟนบอล สเปอร์ส

ทาง โยริส ยอมรับว่านี่เป็นสิ่งที่ตัวเองไม่เคยเจอมาก่อนในเส้นทางอาชีพ พร้อมทั้งแสดงความเศร้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแทน ดาวินซอน

"(การปฏิบัติที่แย่ต่อ ซานเชซ) มันเริ่มมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ตอนที่เขาลงสนาม ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนในเส้นทางอาชีพ ผมรู้สึกแย่แทน ดาวินซอน จริงๆ" โยริส กล่าว

"เขาเป็นเพื่อนร่วมทีม เขาเป็นเพื่อน และเขาต่อสู้เพื่อสโมสรมาหลายปีซึ่งมันน่าเศร้า เป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับสโมสร สำหรับแฟนบอล สำหรับนักเตะ มันเป็นสิ่งที่คุณไม่อยากเห็นในฟุตบอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด