:::     :::

ไบรท์ตันตั้งราคา'อเล็กซิส'60ล้านป.พร้อมขาย

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรท์ตัน ตั้งราคา อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เอาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ยอมรับวิถีทางของโลกฟุตบอล และจะยอมรับข้อเสนอขาย แม็ค อัลลิสเตอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หรืออาจไปถึง 70 ล้านปอนด์ หากมีการแข่งขันจากสามยักษ์พรีเมียร์ลีก

แม็ค อัลลิสเตอร์ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร อย่างในอังกฤษก็มี เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจอยู่ โดย หงส์แดง ต้องการเสริมแดนกลางอยู่แล้ว และมองว่ากองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นตัวเลือกที่สามารถจับต้องได้ หลังถอดถอนความสนใจในตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ที่มีค่าตัวทะลุ 100 ล้านปอนด์

แม้ว่า ไบรท์ตัน ไม่ต้องการปล่อยตัว และไม่มีแผนขาย แม็ค อัลลิสเตอร์ หลังจบฤดูกาล 2022-23 แต่ก็พร้อมดำเนินการทางธุรกิจกับสโมสรอื่นๆ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม ซึ่งค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 24 ปี ก็พุ่งกระฉูดหลังจากมีบทบาทในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับทีมชาติอาร์เจนตินา

ทั้งนี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ไบรท์ตัน ไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว มีอายุสัญญาจนถึงปี 2025 และสโมสรมีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มไปจนถึงปี 2026 จึงไม่มีความกดดัน หรือถูกบีบบังคับให้ต้องขายในปีนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด