:::     :::

สิงห์ขายฝันชอว์ร่วมงานทีมโปรด

วันอังคารที่ 20 มีนาคม 2561
6,944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ดูจะเป็นเต็งหามในการคว้า ลุ้ก ชอว์ แบ็กซ้ายตกสำรวจค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อพร้อมชูจุดแข็งเรื่องการเป็นทีมเชียร์ตั้งแต่วัยเยาว์ของแข้งวัย 22 กะรัต

ชอว์ โดนหมายหัวว่าถูกเขี่ยพ้นรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด แน่นอนเมื่อสัญญากำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่น 2017-18 อีกทั้ง กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ใบสั่งไปยังบอร์ดบริหารไม่จำเป็นต้องใช้ออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 12 เดือนเนื่องจากนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีม 

นั่นทำให้  เชลซี, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ และทีมเก่า เซาธ์แฮมป์ตัน จับตามองสถานการณ์ของ ชอว์ อย่างใกล้ชิด 

แต่ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้ 'สิงห์บลูส์' โดดเด่นกว่าค่ายใดๆก็คือกองหลังเลือดผู้ดีเป็นแฟนบอล ยอดทีมแห่งลอนดอน ตะวันตก ตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย 


ชอว์ แฟนบอล เชลซี

ทั้งนี้ ชอว์ เกือบได้มาเล่นกับ เชลซี แล้วครั้งหนึ่งเมื่อซัมเมอร์ 2014 ทว่าหนนั้นไม่กล้าจ่ายแพง 31 ล้าน ปอนด์ เพื่อซื้อตัวจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้ลายเซ็นตกกับ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตามซัมเมอร์ 2018 เป็นโอกาสดี เมื่อ 'ปีศาจแดง' ก็เล็งๆ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายค่าย เชลซี ที่ 70 ล้าน ปอนด์ ซึ่งถือเป็นจำนวนที่คุ้มค่าสำหรับขายออก 

หากทีมของ ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ผ่องถ่ายฟูลแบ็กสแปนิชแลกเงินก้อนโต ขณะที่คว้า ชอว์ มาแบบฟรีเอเจนต์ เพื่อแย่งตำแหน่งทางกราบซ้ายกับ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ ก็ถือว่ากำไรในตลาดซื้อ-ขาย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด