:::     :::

ดาโล่ต์สุขล้นยิงลูกแรกลีกวันเล่นผีนัด100

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่ามีความสุขมากกับการทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกในวันที่ลงสนามครบ 100 นัดให้กับสโมสร ในเกมบุกชนะ ฟอเรสต์ 2-0

"มันเป็นวันที่มีความสุขสำหรับผม การได้เล่นให้กับสโมสรนี้เป็นเรื่องน่ายินดีเสมอ เราแสดงให้เห็นถึงบุคลิก และคาแร็คเตอร์ในวันนี้ เราแสดงความนิ่ง และคุมเกมได้ทั้งหมด"

กับการถูกจับไปเล่นแบ็กซ้าย ดาโล่ต์ กล่าวว่า "ผมโชคดีพอที่ได้เล่นแบ็กซ้ายบ่อยครั้งกับ มิลาน ตอนถูกยืมตัว มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผม ผู้จัดการทีมรู้ดีว่าผมมีความสุขที่ได้ช่วยทีม ผมแค่พยายามทำให้ดีที่สุด"

เมื่อถูกถามถึงการฉลองของเขาหลังจากทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกได้ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสตอบว่า "มันเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ มากกว่าการทำประตูได้ก็คือช่วงเวลาที่เกิดขึ้นของประตู เราต้องการให้เกมมันง่ายขึ้น กับสกอร์นำ 1-0 โดยเหลืออีก 10 นาทีมันเหมือนสงครามเลยล่ะ มันจึงเป็นการมาที่ถูกจังหวะ"

กับเกมที่จะพบ เซบีย่า ในยูโรปา ลีก และต่อด้วย ไบรท์ตัน ในเอฟเอ คัพ ดาโล่ต์ เผยว่า "มันเป็นสัปดาห์ใหญ่ สองเกมชี้ขาด เราต้องการอยู่ในตำแหน่งที่ต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์ ตอนนี้เรามีโอกาสเข้าใกล้นัดชิงชนะเลิศ หวังว่าเราจะชนะทั้งสองเกมนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด