:::     :::

โอลีเซ่ขอพัฒนาฝีเท้าที่พาเลซเมินร่วมทัพปืน

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอลีเซ่ ปีกเนื้อหอมของ คริสตัล พาเลซ วางแผนฝึกปรืออยู่ในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต่อไป ไม่มีความคิดที่จะย้ายข้ามขั้นไปร่วมทีมใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอลีเซ่ กำลังได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรใหญ่ หนึ่งในนั้นคือ อาร์เซน่อล ที่อาจยื่นข้อเสนอขอซื้อจาก คริสตัล พาเลซ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

โอลีเซ่ ที่ย้ายจาก เร้ดดิ้ง มาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2021 ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาคนแรกของ ปาทริค วิเอร่า อดีตผู้จัดการทีม กลายเป็นการเซ็นสัญญาที่มองเห็นความคุ้มค่าแบบทันทีทันใด จากผลงานในสนามที่เตะตาหลายสโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก

รายงานข่าวระบุว่า ปีกวัย 21 ปี ต้องการพัฒนาฝีเท้าอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ต่อไป ไม่สนใจย้ายไปแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ กับสโมสรใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ขณะที่ คริสตัล พาเลซ ก็ไม่ได้กดดันใดๆ เพราะนักเตะยังมีสัญญาถึงปี 2026 จึงตั้งค่าตัวเอาไว้ 40 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ชื่นชอบฝีเท้า โอลิเซ่ เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากเล่นริมเส้นสองฝั่งแล้ว ยังสามารถยืนตัวรุกตรงกลาง หรือบทบาทเพลย์เมคเกอร์ได้ด้วย แต่หากพลาดหวัง ก็อาจเบนเป้าไปหาดาวเด่นบุนเดสลีกา มุสซ่า ดิยาบี้ ปีก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หรือ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด