:::     :::

ไรช์เผยเท็ปเพอร์ให้อิสระเลือกควอร์เตอร์แบ็ก

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะมอบอิสระในการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์อันดับ 1 ปีนี้แก่เฮดโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของทีมเสือดำ

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่า เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีมเสือดำมอบอิสระให้เขาและ สกอตต์ ฟิตเทอร์เรอร์ ผู้จัดการทั่วไปพิจารณาเลือกควอร์เตอร์แบ็กจากร่างดราฟท์อันดับ 1 ปี 2023 ที่เหมาะสมกับแฟรนไชส์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เท็ปเพอร์ เจ้าของทีม แพนเธอร์ส ไม่ได้เอาแต่ใจในกระบวนการสรรหาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ โดยมอบหน้าที่ให้ ฟิตเทอร์เรอร์ และ ไรช์ พิจารณาเลือกตามความเหมาะสมจากบรรดาควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของร่างดราฟท์ปีนี้อย่าง ไบรซ์ ยัง, ซี.เจ.สเตราด์, แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน หรือ วิลล์ เลวิส เป็นต้น

เมื่อถูกถามว่า เท็ปเพอร์ ระบุให้เลือกผู้เล่นคนใดคนหนึ่งแบบเฉพาะเจาะจงหรือไม่ ไรช์ กล่าวว่า 'ไม่, เขามองและฟังทุกอย่าง เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนฉลาดหลักแหลม'

'ฉลาดพอที่จะรู้ว่า, เฮ้ ปล่อยให้ สกอตต์ (ฟิตเทอร์เรอร์) และผมจัดการเถอะ แต่เขามีส่วนร่วมในกระบวนการ เขาต้องการจะรู้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมคิดว่าเขามีส่วนในจำนวนทั้งหมด, เพดานเงินเดือน และสัญญา และวิธีการจัดเตรียมทุกอย่าง ผมคิดว่าเขามีส่วนร่วมทั้งหมดนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด