:::     :::

ประธานบาร์ซ่าโต้มาดริดได้รับประโยชน์จากผู้ตัดสินมานาน

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า โต้ตอบคู่กรณีอย่าง เรอัล มาดริด ว่าได้รับประโยชน์จากการตัดสินของผู้ตัดสินตลอดช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า จัดแถลงข่าวโต้ตอบข้อกล่าวหาโดยเฉพาะคู่ขัดแย้งอย่าง เรอัล มาดริด ที่ต้องการดำเนินคดีกับทีมอาซูลกราน่า พร้อมกล่าวหาทีมชุดขาวว่าเข้าใกล้อำนาจและขัดขวงการตัดสินของผู้ตัดสินมานานหลายทศวรรษ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เรอัล มาดริด ต้องการดำเนินคดีกับ บาร์เซโลน่า ด้วยการเรียกร้องอย่างไม่เคยปรากฎมาก่อนนั้นเป็นการเหยียดหยามอย่างแท้จริง พวกเขาได้รับการสนับสนุนจากผู้ตัดสินเสมอมาจนถึงทุกวันนี้ เราทุกคนทราบดี ผมหวังว่าการพิจารณาคดีครั้งนี้จะเปิดเผยเรื่องนี้' ประธานบาร์ซ่ากล่าว

ลาปอร์ต้า ออกมาตอบโต้ เรอัล มาดริด หลังทีมชุดขาวตัดสินใจดำเนินคดีกับ บาร์เซโลน่า ราวหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ในฐานะผู้กล่าวหาในการพิจารณาคดี เนเกรยร่า อันอื้อฉาว

ประธานบาร์ซ่ากล่าวว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมศักดินาที่อยู่ใกล้ชิดอำนาจในอดีตย้อนไปถึงผู้นำยุคเผด็จการอย่างนายพลฟรังโก้ 'เรอัล มาดริด ถูกมองว่าเป็นทีมระดับราชวงศ์เสมอมา ใกล้ชิดกับอำนาจ ในช่วง 7 ทศวรรษที่ผ่านมา ผู้บริหารในคณะกรรมการผู้ตัดสินมักจะเป็นสมาชิกสโมสรหรืออดีตคณะกรรมการของ เรอัล มาดริด เสมอ'

ลาปอร์ต้า ยังกล่าวต่อว่า 'เรอัล มาดริด เข้าร่วมแคมเปญแห่งความเกลียดชัง แม้ว่าพวกเขาจะเป็นสโมสรที่ได้รับชัยชนะจากการตัดสินของผู้ตัดสินมาตลอดก็ตาม'

'ผมหวังว่าการพิจารณาคดีครั้งนี้จะเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ได้รับการสนับสนุนจากการตัดสินของผู้ตัดสินในช่วงหลายปีที่ผ่านมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด