:::     :::

บอสบาร์ซ่าจวกเตบาสโกหก,วางตัวไม่เป็นกลาง

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า จวกหนักใส่ ฆาเบียร์ เตบาส ว่าวางตัวไม่เป็นรองในฐานะประธาน ลา ลีกา และยังพูดจาโกหกคำโตต่อสาธารณชนด้วย

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ตอบโต้ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ว่าหน้าที่อย่างไม่เป็นกลาง, มีอคติและโกหกอย่างโจ่งแจ้งจากกรณีที่ทีมอาซูลกราน่าถูกกล่าวหาว่าจ่ายเงิน 7.5 ล้านยูโรแก่ เอ็นรีเกซ เนเกรยร่า อดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกและแม้กระทั่งการล็อคผลการแข่งขัน แต่ ลาปอร์ต้า ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า เน้นย้ำถึงความสำคัญของการที่ประธาน ลา ลีกา ควรทำหน้าที่อย่างเป็นกลางและไม่แสดงอคติต่อเรื่องใดๆ พร้อมระบุว่าเขาล้มเหลวในการปฏิบัติหน้าที่ฐานะหัวหน้าองค์กร 

'ฆาเบียร์ เตบาส ต้องจำไว้ว่าเขาเป็นตัวแทนของ ลา ลีกา ไม่ใช่ตัวเขาเอง เขาโกหกอย่างโจ่งแจ้งด้วยคำพูดของเขา' ลาปอร์ต้า โต้ตอบ

ความเป็นปฏิปักษ์กันระหว่าง เตบาส กับ บาร์เซโลน่า เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา หลังประธาน ลา ลีกา เรียกร้องให้ ลาปอร์ต้า ออกมายืนยันต่อสาธารณชนและตั้งคำถามถึงการก่ออาชญากรรมของทีมอาซูลกราน่า และยังมีบทบาทสำคัญในการโน้มน้าวให้ ยูฟ่า ดำเนินการสอบสวนเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับ เนเกรยร่า ของ บาร์ซ่า ด้วยตัวเอง

ลาปอร์ต้า จวกตอกว่า เตบาส ขาดความรับผิดชอบ และคำพูดต่อสาธารณะของเขามีแต่ละทำร้าย ลา ลีกา มากขึ้นเท่านั้น 'ผมต้องการชี้ให้เห็นว่า ฆาเบียร์ เตบาส ขาดความรับผิดชอบ ไม่ฉลาด และไม่รับผิดชอบอย่างโจ่งแจ้ง ผมขอให้เขาหยุดเผยแพร่ทฤษฎีของเขา ซึ่งถึงจุดที่เขาส่งหลักฐานเท็จ ความรับผิดชอบของเขามีแต่จะทำร้าย ลา ลีกา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด