:::     :::

ลาปอร์ต้าเผยส่งฟ้อง20คดีกับคนที่ทำบาร์ซ่าเสียชื่อเสียง

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ดำเนินการฟ้องร้อง 20 คดีกับคนที่ทำให้สโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยหลักฐานเท็จ

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่าได้ส่งฟ้องไปแล้ว 20 คดีกับคนที่ทำให้สโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียงจากการโจมตีทีมอาซูลกราน่าด้วยสมมติฐานที่ผิด จากข้อกล่าวหาเรื่องทุจริตกรณี เนเกรยร่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ถูกกล่าวหาว่าจ่ายเงิน 7.5 ล้านยูโรแก่ เอ็นรีเกซ เนเกรยร่า อดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกและแม้กระทั่งการล็อคผลการแข่งขัน แต่ ลาปอร์ต้า ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ 

นอกเหนือจากการปฏิเสธข้อกล่าวหาแล้ว ลาปอร์ต้า ยังกล่าวโต้ตอบอย่างรุนแรงต่อ เรอัล มาดริด, ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา และทุกหน่วยงานที่กล่าวหาทีมอาซูลกราน่า พร้อมมีการยืนยันว่าสโมสรได้ยื่นฟ้อง 20 คดีในข้อหาหมิ่นประมาทแล้วเช่นกัน

'เราได้ส่งฟ้องไปแล้ว 20 คดีกับคนที่ทำให้สโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียง พวกเขาไม่ได้เป็นเพียงนักข่าวเท่าน้น แต่เป็นคนที่โจมตี บาร์ซ่า ด้วยสมมติฐานที่ผิดด้วย' ลาปอร์ต้า กล่าว

ลาปอร์ต้า เปิดเผยเพิ่มเติมว่าอาจมีการเรียกค่าเสียหายสำหรับการหมิ่นประมาทสโมสร และการยืนยันการฟ้องร้อง 20 คดีเป็นการเคลื่อนไหวตามสิทธิ์ของสโมสรและยังมีโอกาสดำเนินคดีเพิ่มเติมหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})