:::     :::

ปลาเนสเชื่อโมรีบาคิดผิดเลือกย้ายจากบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีไลช์ โมรีบา มิดฟิลด์วัย 20 ปีที่เล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ไม่มีพัฒนาการอย่างที่คาดหวังนับตั้งแต่ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า

ราม่อน ปลาเนส อดีตเลขาธิการฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า อีไลช์ โมรีบา มิดฟิลด์วัย 20 ปีตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่าไปค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 6 ล้านยูโร แต่สิ่งต่างๆกลับไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โมรีบา ตัดสินใจย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' เพื่อค้นหาสัญญาที่ดีกว่าในเวลานั้น และลงเอยกับ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่เขาไม่สามารถลงหลักปักฐานบนเวทีบุนเดสลีกาอย่างที่คาดหวัง ก่อนถูกปล่อยมาเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในอีก 6 เดือนถัดมา และยังเล่นกับทีมค้างคาวด้วยข้อตกลงยืมตัวในฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงทั้งในยุคของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ หรือ รูเบน บาราฆา ในปัจจุบัน 

ปลาเนส เปิดเผยกับ กาเดน่า เซร์ ว่า โมรีบา ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกย้ายอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

'มันเกิดขึ้น และมันจะเกิดขึ้น เมื่อมีคนตัดสินใจผิดพลาด' ปลาเนส กล่าว 'เราเห็นว่าเขาอยู่ที่ไหน มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด'

ปลาเนส ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า โมรีบา จะได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้หากยังอยู่กับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าจะมักใช้ผู้เล่นอย่างมิดฟิลด์วัย 20 ปีลงสนาม

'เขาแตกต่าง เขาสามารถเล่นในแบบของ ลา มาเซีย แต่เขามีร่างกายแบบนั้น ที่ บาร์ซ่า มีนักเตะแบบนั้นเสมอ นักเตะที่มีกล้ามเนื้อและร่างกายที่เอื้อต่อการเป็นเกมเมอร์ส เหมือน (เซย์ดู) เกต้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด