:::     :::

มาดริดเตรียมตอบโต้ลาปอร์ต้าเข้าข่ายหมิ่นประมาท

วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ภายใต้ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ อาจดำเนินการฟ้องร้อง โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ฐานหมิ่นประมาททีมชุดขาว

'มาร์ก้า' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังเตรียมตอบโต้ความคิดเห็นของ โจน ลาปอร์ต้า ที่พวกเขามองว่าการแถลงข่าวของประธาน บาร์เซโลน่า เข้าข่ายหมิ่นประมาททีมชุดขาว 

ความคิดเห็นของ ลาปอร์ต้า ในการแถลงข่าววันนี้ได้กระตุ้นความตึงเครียดระหว่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด หลังประธานบาร์ซ่ากล่าวหาว่าทัพ 'โลส บลังโกส' มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับผู้มีอำนาจในอดีตและยังได้รับการปฏิบัติที่ดีจากผู้ตัดสินมานานหลายทศวรรษ 

นอกจากนี้ ลาปอร์ต้า ยังวิจารณ์การตัดสินใจของ เรอัล มาดริด ที่รับบทบาทเป็นผู้กล่าวหาในการพิจารณาคดี เนเกรยร่า ซึ่งอาจทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างสองสโมสรเสียหายมากขึ้นไปอีก 

ตามรายงานจากมาร์ก้าระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาตอบโต้ความคิดเห็นของ ลาปอร์ต้า ที่พวกเขามองว่าเป็นการดูหมิ่นสโมสร และมีความเป็นไปได้ที่จะดำเนินการทางกฎหมายด้วยการฟ้องหมิ่นประมาทเช่นเดียวกัน 

แต่สื่อเมืองกระทิงตั้งข้อสังเกตว่า ลาปอร์ต้า หลีกเลี่ยงการเอ่ยชื่อ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด แม้ว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญต่อการดำเนินการของสโมสรมาร่วม 2 ทศวรรษก็ตาม ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะทั้งสองฝ่ายยังมีผลประโยชน์ร่วมกันในการผลักดันโปรเจ็กท์ ซูเปอร์ลีก แต่ความขัดแย้งครั้งนี้อาจกลายเป็นจุดแตกหักระหว่างสองสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})