:::     :::

เฮอร์เบิร์ตอาจมีส่วนร่วมเล็กน้อยกับกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้รับอนุญาตให้ทำงานในสนามเมื่อไหร่ หลังจอมทัพของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยังมีปัญหาที่ไหล่ซ้าย

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่า จัสติน เฮอร์เบิร์ต อาจจะไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้กับทีมสายฟ้า เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังมีปัญหาที่ไหล่ซ้าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เฮดโค้ชทีมสายฟ้าเผยว่า เฮอร์เบิร์ต เพิ่งผ่านการผ่าตัดไหล่ซ้ายในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และการฟื้นตัวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีก้าวหน้าไปด้วยดี และจะเข้าร่วมการเริ่มต้นเฟสหนึ่งของกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ สเตลี่ย์ ไม่ยืนยันว่า เฮอร์เบิร์ต จะได้รับไฟเขียวให้ทำงานในสนามเมื่อไหร่ 

'เราจะฟังความเห็นของทีมแพทย์ และผมรู้ว่าเขากำลังก้าวหน้า' สเตลี่ย์ กล่าวถึง เฮอร์เบิร์ต ที่ปรากฎตัวในวันจันทร์ขณะที่ ชาร์จเจอร์ส เริ่มต้นกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้แบบสมัครใจ 'และอีกครั้ง เราจะได้รับการอัพเดตเมื่อเราเข้าใกล้เวลาฝึกซ้อม'

เมื่อพิจารณาจากการทำข้อตกลงของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่ขยายสัญญากับ เจเล็น เฮิร์ตส์ 5 ปี มูลค่า 255 ล้านเหรียญสหรัฐ สเตลี่ย์ ยังถูกถามถึงการอัพเดตเกี่ยวกับสถานะสัญญาของ เฮอร์เบิร์ต เช่นกัน

'ไม่มีการอัพเดต' สเตลี่ย์ กล่าว 'เราจะเก็บการเจรจาไว้เป็นความลับ และกำลังมองไปถึงการเริ่มต้นเฟสหนึ่ง (กิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้)'

เฮิร์ตส์ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของคลาส 2020 ที่ทำข้อตกลงระยะยาว โดยมีจอมทัพอีกหลายคนที่มีสิทธิ์ทำสัญญาใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทั้ง เฮอร์เบิร์ต, โจ เบอร์โรว์ ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ทูอา ทาโกไวลัว ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด