:::     :::

มาโฮมส์เผยร่างกายยังไม่เต็มร้อย

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขายังต้องจัดการกับปัญหาที่ข้อเท้า แต่เชื่อว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่นหน้า

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีลงเล่นพร้อมอาการเจ็บข้อเท้าระหว่างการช่วย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ โค่น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 แม้จะมีเวลาฟื้นฟูร่างกายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่จอมทัพหัวหน้าเผ่ายอมรับว่าเขายังไม่รู้สึกดีเท่าที่ควร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการจัดการมากกว่า เรียกความคล่องตัวกลับมาให้ดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้' มาโฮมส์ กล่าว 'ผมจะไม่พูดว่าผมพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมไม่จำเป็นต้องมีข้อจำกัด มันเป็นเพียงว่าเมื่อคุณผ่านการฝึกมาหนึ่งสัปดาห์และคุณพยายามจะผลักดันและผ่านกระบวนการบำบัด แต่ในขณะเดียวกัน คุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณยังคงสร้างอยู่'

'คุณอาจจะเจ็บเล็กน้อยในช่วงสุดสัปดาห์ แต่เราได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในการผลักดันมันให้ถึงขีดจำกัดที่ถูกต้อง ซึ่งตอนนี้ผมกำลังขว้างบอลและอะไรทำนองนั้น และไม่มีข้อจำกัดในส่วนนั้น'

'ผมคิดว่าการวิ่งและการตัดจะยังมีข้อจำกัดเล็กน้อยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ผมมีความสุขกับจุดที่ผมอยู่ เราจะผลักดันมันต่อไปและพาผมไปยังจุดที่ถูกต้องสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล'

มาโฮมส์ ยังมองโลกแง่ดีเนื่องจากเขาไม่จำเป็นต้องลงสนามในตอนนี้ และไม่เหมือนการบาดเจ็บที่เท้า/นิ้วเท้าที่เขาเคยเผชิญในอดีต ซึ่งต้องถูกจัดการยุ่งยากกว่าปัญหาที่ข้อเท้า

'ผมรู้สึกว่าการเจ็บเท้ามันรุนแรงกว่าที่ข้อเท้า' มาโฮมส์ กล่าว 'เท้าที่ได้รับการผ่าตัดและใส่เฝือก ทำให้ความคล่องตัวของผมลดลงมาก ดังนั้นผมจึงต้องทำงานอย่างหนักจนเข้าสู่ฤดูกาลปีถัดไป กับข้อเท้า ผมรู้สึกว่าเราดีขึ้น โดยเฉพาะในช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง'

'เท่าที่อาการบวมลดลงในที่สุด และผมไม่ปวดมากเท่ากับที่ผมปวดเมื่อยหลังจากทำงานมา 2-3 วัน ด้วยการปรับปรุงที่เราทำในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมรู้สึกดีมากที่เมื่อถึงเวลาที่เราไปถึงเทรนนิ่งแคมป์ จะไม่มีคำถามใดๆเลยแม้แต่น้อย'

'เราจะทำงานผ่านกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลต่อไป ผมไม่คิดว่าจะมีข้อจำกัดใดๆ หรืออะไรทำนองนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง (เพราะ) ผมไม่ได้วิ่งไปมามากมาย แต่ในขณะเดียวกัน เราจะดำเนินการบำบัดต่อไป และทำให้แน่ใจว่าเมื่อถึงเวลาที่เราไปถึงเทรนนิ่งแคมป์ ผมจะสามารถออกไปที่นั่นและรู้สึกสมบูรณ์ดี' มาโฮมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด