:::     :::

ค้อนเล็งฟอนเซาก้าแทนที่มอยส์หลังจบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออังกฤษรายงานว่า เวสต์แฮม มองโอกาสดึงตัว เปาโล ฟอนเซก้า มาทำหน้าที่แทน เดวิด มอยส์ ในฤดูกาลหน้า

สถานการณ์ของ มอยส์ กับ ขุนค้อน ในซีซั่นนี้ไม่ดีนักเพราะทีมดังจากลอนดอนต้องหนีตกชั้นบนเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้มีแต้มเหนือโซนแดงอยู่ 4 คะแนนเท่านั้น

ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เดอะ แฮมเมอร์ส พร้อมแยกทางกุนซือชาวสกอตแลนด์หลังจบซีซั่น แม้ว่าสัญญาของ มอยส์ ยังคงมีไปจนถึงกลางปี 2024 

ล่าสุด เดอะ การ์เดียน รายงาน เวสต์แฮม มองไปยัง ฟอนเซก้า นายใหญ่ลีลล์เกี่ยวกับโอกาสเข้ามาทำหน้าที่แทน มอยส์ วัย 59 ปี หลังจากจบฤดูกาลนี้ไปแล้ว

แม้ว่าตอนนี้บอร์ดบริหาร เวสต์แฮม ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องดังกล่าวอย่างชัดเจน แต่สื่อเชื่อว่ามีโอกาสสูงที่ทั้ง มอยส์ และ ขุนค้อน จะเห็นชอบยุติการทำงานร่วมกันเมื่อฤดูกาล 2022/23 จบลง

ความเป็นไปได้ในช่วงที่ผ่านมามีหลายทางและชื่อเทรนเนอร์หลายคนถูกโยงไปยัง ลอนดอน สเตเดียม แต่ล่าสุด การ์เดียน ระบุว่า ฟอนเซก้า โผล่มาเป็นหนึ่งในกุนซือที่กำลังถูกพิจารณาจากบอร์ดบริหารเวสต์แฮม

ฟอนเซก้า มีสัญญากับ ลีลล์ ไปจนถึงกลางปี 2024 เช่นกัน แถมช่วงที่ผ่านมามีรายงานเกิดปัญหาในส่วนเจ้าของสโมสรที่ลงไปล้วงลูก แต่สถานการณ์ต่างๆ ยังคงไม่รุนแรงเพราะตอนนี้เทรนเนอร์วัย 50 ปีกำลังพา ตราหมา ลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด