:::     :::

สไนเดอร์หวั่นทิมเบอร์เอาชื่อมาทิ้งลีกผู้ดี

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อดีตกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์มองว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ แนวรับของ อาแจ็กซ์ ไม่เหมาะกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษเนื่องจากปัญหาเรื่องการเล่นลูกกลางอากาศ

จากรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังแดนผู้ดีเผยว่าเซนเตอร์วัย 21 ปีเริ่มมองหาบ้านในเมือง ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวว่า "หงส์แดง" จะดึงมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อประสานงานกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์เพื่อนร่วมชาติ

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ สไนเดอร์ ระบุว่า ทิมเบอร์ ไม่เหมาะกับการเล่นในอังกฤษที่ต้องรับมือกับการเล่นลูกกลางอากาศและเผชิญหน้ากับหัวหอกร่างใหญ่ซึ่งจะเป็นการเอาชื่อมาทิ้งเปล่าๆ

"เขาเป็นเด็กที่ฉลาดและเป็นกองหลังชั้นเยี่ยม แต่เขาแพ้ในการดวลลูกกลางอากาศและกับการเล่นในอังกฤษที่ต้องพบกับพวกนักเตะร่างใหญ่ มันจะเป็นหายนะสำหรับเขา" สไนเดอร์ กล่าว

แม้ว่าจะมีการพูดถึง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ที่ถูกวิจารณ์ในแบบเดียวกันแต่กลับโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่น แต่ สไนเดอร์ มองว่าเปรียบเทียบไม่ได้ในกรณีนี้

"ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ก็ตัวเล็กเหมือนกันแต่ว่าเขายังสามารถกระโดดและอยู่เหนือคู่แข่งได้ ผมเคยเห็นแบบนั้นกับ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เขาตัวเล็กเหมือนกันแต่ก็ชนะในการดวลลูกโหม่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด