:::     :::

เลาตาโร่โวงูใหญ่คู่ควรอยู่ในจุดที่ยืนตอนนี้

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2566
291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน แฮปปี้ทีมเข้าตัดเชือกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ พร้อมชี้ว่านี่คือจุดคู่ควรสำหรับสโมสร

"งูใหญ่" เสมอ เบนฟิก้า 3-3 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง รวมผลสองเกมชนะ 5-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศโดยจะไปพบกับ เอซี มิลาน ซึ่งทาง เลาตาโร่ มีความสุขกับผลงานของทีมพร้อมชี้ว่านี่คือจุดที่สโมสรควรจะได้อยู่

"ผมมีความสุขและภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมมีความสุขกับครอบครัวของผม อ้อมกอดถึงพี่ชายของผมที่เจ็บที่หัวเขาอย่างหนัก ดังนั้นนี่จึงเป็นของเขา" เลาตาโร่ กล่าวกับ อมาซอน ไพรม์ วิดีโอ อิตาลี

ส่วนผลงานหลังสุดที่ยิงไม่ได้มา 9 เกมติดต่อกันแล้ว ทาง เลาตาโร่ กล่าวว่า "มีบางช่วงเวลาของฟุตบอล บางครั้งก็เข้า บางครั้งก็ไม่เข้า"

สำหรับเกมรอบต่อไปที่จะพบกับ เอซี มิลาน คู่ปรับทีมสำคัญจาก เลาตาโร่ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่พิเศษอย่างมาก เรารู้ว่าการเล่นเกมดาร์บี้ในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกมีความหมายมากแค่ไหน"

"อย่างไรก็ตามตอนนี้เราต้องชดเชยพื้นที่ที่เสียไปในลีกและจากนั้นค่อยมาคิดเกี่ยวกับแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ผมเล่นกีฬานี้เพื่อชนะในทุกการแข่งขัน เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศและนั่นคือเป้าหมายที่ต้องการประสบความสำเร็จหลังจากหลายปี สโมสรแห่งนี้สมควรได้อยู่ในจุดที่เราอยู่ในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด