:::     :::

ประธานเซบีย่าไม่เชื่อคำชี้แจงของลาปอร์ต้า

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ กาสโตร ประธาน เซบีย่า ไม่เชื่อคำแก้ต่างประเด็นฉาว เนเกรยร่า ของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า

โฆเซ่ กาสโตร เป็นอีกเสียงที่สนับสนุน ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เนื่องจากประธานสโมสร เซบีย่า ไม่เชื่อคำชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นอื้อฉาว เอ็นรีเกซ เนเกรยร่า ของ โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก 'กาเดน่า โกเป้' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า แถลงข่าวอย่างยาวนานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อแก้ต่างกรณีฉาว เนเกรยร่า ตามมาด้วยการปรากฎตัวที่การประชุมของ ลา ลีกา เมื่อวันพุธ ซึ่งประธานบาร์ซ่าใช้เวลา 20 นาทีเพื่อพูดคุยกับประธาน ลา ลีกา โดยตรง ก่อน เตบาส เผยในเวลาต่อมาว่าคำชี้แจงดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจนเพียงพอ  

'ลาปอร์ต้า ทำในสิ่งที่เขาต้องทำ ไปที่ลีกเพื่ออธิบายสิ่งเดียวที่เขาพูดในการแถลงข่าว และเราทุกคนให้ความเห็นของเรา เขาตอบในสิ่งที่เราพูดคุยกัน แต่เขายังไม่ได้พูดอะไรใหม่ และนั่นสำหรับพวกเราที่ทำมามากมายเพื่อลีกนี้ เรากังวลเพราะนี่คือรอยด่างพร้อยที่อยู่ที่นั่น'

'เราบอกเขาว่าเราทุกคนมีผู้ตัดสินตัวแทนที่เป็นผู้ตัดสินที่ได้รับบางอย่าง จำนวนเล็กน้อย และเราไม่เข้าใจว่าทำไมเงิน 7 ล้านยูโรถูกจ่ายไป คำพูดของเขาไม่ได้ทำให้เราเชื่อเลย' กาสโตร กล่าว

เซบีย่า เป็นหนึ่งในสโมสรจำนวนมากที่แสดงความโกรธของพวกเขา และ กาสโตร อธิบายว่าไม่มีใครถูกหลอกด้วยความคิดที่ว่ารายงานจากที่ปรึกษาของ ลาปอร์ต้า อ้างว่าถึงการจ่ายเงิน 7 ล้านยูโรของ บาร์เซโลน่า

'คุณต้องจบเรื่องนี้เพราะมีคนที่ได้ประโยชน์ คนที่จ่ายเงินให้กับผู้ตัดสินที่อยู่ในสหพันธ์ และคนที่มีอิทธิพลต่อผู้ตัดสิน ไม่มีใครที่นี่ถูกหลอก เราไม่มีอะไรเทียบได้กับ บาร์เซโลน่า แต่เราจะไม่น่าอดสูสำหรับเรื่องแบบนี้ นี่เป็นเรื่องที่น่าเกลียดและแย่สำหรับลีก และทุกสโมสรใน ลา ลีกา ก็กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด