:::     :::

บาร์ซ่าต้องส่งแผนงานเซ็นเมสซี่ถึงลาลีกาสิ้นเดือนนี้

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะต้องส่งแผนงานทางเศรษฐกิจแก่ ลา ลีกา เพื่อทำให้สโมสรได้รับไฟเขียวให้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ลีโอเนล เมสซี่ และลงทะเบียนนักเตะ

โรเจอร์ ซาเปราส ผู้สื่อข่าวของ 'RAC1' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะต้องส่งแผนงานทางเศรษฐกิจขั้นสุดท้ายแก่ ลา ลีกา ภายในวันที่ 30 เมษายนนี้เพื่อให้สโมสรสามารถลงทะเบียนและการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ลีโอเนล เมสซี่ 

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญปัญหาเกี่ยวกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ และจะต้องได้รับไฟเขียวจาก ลา ลีกา โดยทีมอาซูลกราน่ามีเวลาจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้สำหรับการส่งแผนเศรษฐกิจขั้นสุดท้ายให้ ลา ลีกา พิจารณาว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ เมสซี่ และลงทะเบียนนักเตะได้หรือไม่

เมื่อสโมสรนำเสนอแผนงานทางเศรษฐกิจแล้ว ลา ลีกา จะพิจารณาเพื่อกำหนดเพดานเงินเดือนสำหรับทุกสโมสร ตอนนี้ทีมอาซูลกราน่าสามารถรับรู้ได้ว่าพวกเขาจะมีส่วนต่างประเภทใดบ้างก่อนช่วงซัมเมอร์และข้อเสนอสัญญารูปแบบใดที่พวกเขาจะเสนอให้แก่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ได้ 

สำหรับ เมสซี่ มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่ลงนามในขณะที่เขากำลังรอเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนงานกีฬาสำหรับฤดูกาลหน้า นอกจากนี้กองหน้าวัย 35 ปียังได้รับข้อเสนอก้อนโต 400 ล้านยูโรจากซาอุดิอาระเบียให้พิจารณาอีกด้วย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า สามารถเสนอสัญญา 2 ปี มีค่าจ้างสุทธิซีซั่นละไม่เกิน 13 ล้านยูโรแก่ เมสซี่ ส่วนแผนงานเศรษฐกิจของสโมสรคาดว่าจะมีการขายนักเตะสำคัญ 2 ราย รวมถึงการลดค่าจ้างของนักเตะคนอื่นๆในทีมเพื่อเปิดพื้นที่ว่างรองรับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด