:::     :::

บิลด์เผยกราเฟนเบิร์คไม่ตอบเรื่องหงส์สน

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลด์ สื่อเจ้าดังของเยอรมัน รายงานว่า ไรอัน กราเฟนเบิร์ค กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธที่จะตอบสื่อหลังถูกถามเรื่องข่าวที่ ลิเวอร์พูล ต้องการตัวไปร่วมทีม

แข้งวัย 20 ปีได้รับยกย่องเป็นหนึ่งในกองกลางอนาคตไกลหลังก้าวขึ้นมาอย่างโดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ กระทั่งถูก "เสือใต้" กระชากตัวไปร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยที่ เอริก เทน ฮาก เจ้านายเก่าก็ต้องการตัวมาร่วมงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่สำเร็จ

แต่การค้าแข้งในเยอรมันเต็มไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากเจ้าตัวอยู่ในสถานะตัวสำรองของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ก่อนจะโดนปลดจากตำแหน่งและ โธมัส ทูเคิ่ล ถูกดึงมารับงานเทรนเนอร์แทน 

จากการไม่ได้ลงเล่นมากนักเจ้าตัวเคยออกมาพูดเรื่องนี้ว่าไม่พอใจเช่นกัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจของโค้ชทำให้มีข่าวลือเรื่องย้ายทีมออกมาโดย "หงส์แดง" ที่กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่ถูกจับโยงว่าให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อเจ้าดังเมืองเบียร์รายงานว่านักข่าวถามถึงเรื่องนี้กับ กราเฟนเบิร์ค แต่ตัวนักเตะปฏิเสธที่จะตอบคำถามเพื่อไม่ให้เป็นการเติมเชื้อไฟเข้าไปในข่าวนี้เพิ่ม

เชื่อว่าทาง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมเนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล วาง กราเฟนเบิร์ค เป็นอนาคตของสโมสรสู้ศึกฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด