:::     :::

จับผิดแม็คไกวร์เชิญยิ้มตัวการทำ"มาร์ก"เดี้ยงเพิ่ม

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นจุดอ่อนของทีมในทุกมิติทั้งผลงานบนสนามหรือพฤติการณ์เปิ่นๆ ที่มักโดนจับมาเป็นที่ล้อเลียน ล่าสุดโดนเปิดเผยว่าคือต้นตอทำให้ทีมเมต อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล บาดเจ็บจากเกมยูโรปา ลีก วานนี้

รอบก่อนรองฯ นัดสองที่ ราม่อน ซานเชซ ปีซฆวน ‘ปีศาจแดง’ ออกไปพ่าย 0-3 ส่งผลให้ตกรอบด้วยประตูรวม 2-5 ว่าสุดช้ำแล้ว ยังสังเวยกองหน้า มาร์กซิยาล โขยกเขยกออกนาที 54 ให้ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ เล่นแทน แล้วไม่ทราบว่าเดี้ยงหนักแค่ไหน 


ล่าสุดชาวเน็ตจับภาพเหตุการณ์เสียประตู 0-2 ของ ยูไนเต็ด เมื่อกลับมาเล่นครึ่งหลังไม่กี่นาทีว่าเป็นสาเหตุให้แข้งวัย 27 กะรัตเดี้ยง 

เพราะตอนตั้งเกมรับป้องกันเตะมุมทางกัปตันเป็นคนผลัก มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ทีมเมตซึ่งอยู่ตรงหน้าให้ไปล้มทับใส่ข้อเท้า มาร์กซิยาล อีกทอด 

“ณ เวลานี้มันยากที่จะบอกว่าใครเจ็บเพิ่มบ้าง ต้องรออีกสักพัก” เทน ฮาก กล่าวหลังเกม

“เราจะเห็นในวันศุกร์เมื่อเดินทางกลับอังกฤษ จากนั้นก็สามารถทำบัญชีจากเกมเมื่อพฤหัสฯ, มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แล้วจากนั้นก็เตรียมเตะวันอาทิตย์ (เอฟเอ คัพ พบ ไบรท์ตัน)”

ค่อยเห็นภาพว่าตัวเลือกลงสนามเป็นอย่างไร”   

โอกาสในการฟิตกลับมาเล่นรอบรองฯ เอฟเอ คัพ (23 เม.ย.) พบ ไบรท์ตัน ที่สนามเวมบลี่ย์ ดูแทบเป็นไปไม่ได้ ไหนยังท็อปสกอร์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ขาดความสมบูรณ์ ทางผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก คงต้องฝากผีฝากไข้กับ เว็กฮอร์สต์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่จะพ้นจากโทษแบนฟุตบอลยุโรป 

ภาพลักษณ์ของกองหลังวัย 30 กะรัตเวลานี้ถูกชาวเน็ตยกให้เป็นตัวภาระของปีศาจแดงไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด