:::     :::

เทย์เลอร์เต็มใจเล่นแม้ยังไร้ข้อตกลงใหม่

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ พร้อมถือบอลลุยภาคพื้นดินให้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในซีซั่น 2023 แม้จะอยู่ภายใต้สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายก็ตาม

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เผยว่าเขาเต็มใจลงเล่นกับทีมอินดี้ในซีซั่น 2023 แม้ว่าการทำข้อตกลงใหม่ยังไม่เกิดขึ้นก็ตาม จากรายงานของ 'อินดี้ สตาร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

หนึ่งในงานสำคัญของ คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ โคลท์ส คือการทำข้อตกลงระยะยาวกับ เทย์เลอร์ เนื่องจากอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แต่ยังไม่มีความคืบหน้ามาจนถึงตอนนี้ ทว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียืนยันว่าเขามีความมุ่งมั่นสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2023 ไม่ต่างจากเดิม 

'ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้น' เทย์เลอร์ กล่าว 'คุณมักจะเห็นสิ่งนั้นเสมอ แต่ไม่ใช่จนกว่าคุณจะได้อยู่ในสถานการณ์นั้นจริงๆ ถึงจุดที่คุณชอบ, โอเค (สิ่งนี้) คือสิ่งที่เกิดขึ้น ผมจะแจ้งให้คุณทราบ'

เทย์เลอร์ เป็นหนึ่งในม้าศึกของเอ็นเอฟแอล จากการถือบอลวิ่งทำระยะมากกว่า 1,100 หลาสองปีติดต่อกัน เริ่มต้นด้วยการถือบอลวิ่ง 1,169 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ และระเบิดฟอร์มในปีถัดมาด้วยการถือบอลลุยภาคพื้นดิน 1,811 หลา และทำ 18 ทัชดาวน์ แต่ด้วยการบาดเจ็บทำให้เขาลงเล่นเพียง 11 เกมในซีซั่น 2022 ถือบอลวิ่งเพียง 861 หลาและทำ 4 สกอร์เท่านั้น

การทำข้อตกลงใหม่ระหว่าง โคลท์ส กับ เทย์เลอร์ จะเป็นสัญญาที่น่าสนใจ เนื่องจากเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นเพลย์เมคเกอร์สำหรับการครองบอลในทีมบุกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความคาดหวังที่จะมีการดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในสัปดาห์หน้า มันคงสมเหตุสมผลแล้วที่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะช่วยประคองจอมทัพหนุ่มในอีกหลายปีข้างหน้า

สำหรับรันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์อันดับต้นๆในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือ ไมล์ส แซนเดอร์ส ที่เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่าเพียง 6.35 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ขณะที่ เทย์เลอร์ จะมีรายได้พื้นฐานที่ 4.304 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023 ส่วน แอรอน โจนส์ เลือกจะลดค่าจ้างกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มากกว่าการทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ 

นอกจากนี้หลายทีมยังพิจารณาว่าควรจะใช้แฟรนไชส์แท็กมูลค่า 10.091 ล้านเหรียญสหรัฐกับรันนิ่งแบ็กมากกว่าการทำข้อตกลงระยะยาว เหมือนที่เกิดขึ้นกับกรณี โทนี่ พอลลาร์ด ของ ดัลลาส คาวบอยส์, ซาควอน บาร์คลี่ย์ ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ จอช เจค็อบส์ ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

หาก โคลท์ส และ เทย์เลอร์ ไม่สามารถหาวิธีแก้ปัญหาเรื่องข้อตกลงระยะยาวได้ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีคงจะเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสถูกติดแท็กในช่วงปิดฤดูกาลปีหน้า แต่ เทย์เลอร์ ไม่กังวลกับเรื่องสัญญาใหม่ของเขาและได้ปรากฎตัวในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลแบบสมัครใจด้วย

'มันจะไม่รบกวนผม' เทย์เลอร์ กล่าว 'ผมอยู่ภายใต้สัญญาที่นี่ 4 ปี ผมวางปากกาลงบนกระดาษ นั่นคือจุดที่ผมอยู่ตอนนี้ ผมมีข้อผูกมัดกับพวกเขา และเป็นข้อผูกมัดผม แต่สิ่งต่างๆจะเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด