:::     :::

ซีดานพร้อมหวนรับงานเล็งยูเว่เบอร์ต้น

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน พร้อมที่จะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งแล้ว และตัวเลือกลำดับต้นๆ ของเขาก็คือ ยูเวนตุส

นายใหญ่วัย 50 ปี สร้างชื่อให้กับตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่งในเทรนเนอร์ที่ดีที่สุดในยุโรป โดยคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยในการคุมทีม เรอัล มาดริด 3 ฤดูกาลต่อเนื่องกัน

ในเดือนพฤษภาคม ปี 2018 ซีดาน ออกจาก เรอัล มาดริด แต่ก็กลับมาในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี และเขาก็พาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา และโกปา เดล เรย์ ก่อนที่จะจากไปอีกครั้งในเดือนมิถุนายน ปี 2021 นับจากนั้นเขาก็ยังไม่ได้รับงาน โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ตามรายงานจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต เปิดเผยว่าตอนนี้ ซีดาน กำลังมองหาตำแหน่งกุนซือครั้งใหม่ด้วยโครงการระยะยาว โดยลำดับความสำคัญของเขาคือ ยูเวนตุส และเขาก็ไม่กังวลเกี่ยวกับการพลาดโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรปสำหรับช่วงแรกของโครงการนี้ด้วย

สิ่งกีดขวางที่ทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศสไปยังตูรินก็คือ แม็กซ์ อัลเลกรี ซึ่งมีสัญญากับ ม้าลาย ถึงปี 2025 พร้อมค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อปี การปลดนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนอาจทำให้ ยูเว่ ต้องเสียเงินราว 20 ล้านยูโร ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด