:::     :::

ซาเน็ตติยันเกมดวลมิลานไม่ใช่นัดล้างตาของอินเตอร์

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ เฝ้ารอการเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ แต่รองประธาน อินเตอร์ มิลาน ไม่มองว่าเป็นเกมล้างแค้นของทีมเนรัซซูร์รี่แต่อย่างใด

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่าการเผชิญหน้ากับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เอซี มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ รอบรองชนะเลิศ ซีซั่นนี้ ไม่ใช่แมตช์ล้างตาของทีมเนรัซซูร์รี่แต่อย่างใด แม้จะเคยผิดหวังบนเวทียุโรปด้วยน้ำมือทัพรอสโซ่เนรี่ทั้งสองครั้งก่อนหน้านี้ จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'ราดีโอ เนรัซซูร์ร่า' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราทุกคนมีความสุข เรามอบค่ำคืนแชมเปี้ยนส์ลีกให้แฟนๆทุกคน ขอบคุณบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่ ซาน ซีโร่ เด็กๆมอบความสุขให้เรา ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สำคัญมากสำหรับเรา' ซาเน็ตติ กล่าว

เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน เคยพบกันในแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกในรอบรองชนะเลิศของซีซั่น 2002-2003 และรอบควอเตอร์ไฟนัลในฤดูกาล 2004-2005 ซึ่งทีมรอสโซ่เนรี่เป็นฝ่ายชนะทั้งสองซีซั่น

'ดาร์บี้แมตช์สำคัญและพิเศษเสมอ แต่ก่อนอื่นจะมีการแข่งขันในประเทศ 5 เกม ความหวังคือการคว้าชัยชนะทั้งหมด ในลีก, เรามีเป้าหมายสำคัญเช่นกัน การคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า มันเกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ดังนั้นมันไม่ใช่การล้างแค้น แต่ก่อนอื่นเราต้องคิดถึงแชมป์เพราะเรามีเป้าหมายสำคัญที่ต้องทำให้สำเร็จ ซึ่งอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม'

ซาเน็ตติ เปิดเผยเพิ่มเติมถึงการเผชิญหน้าระหว่าง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน ทำให้เขารำลึกถึงอาชีพของเขาเช่นกัน

'ช่วงเวลาดีที่สุดของผมคือคืนนั้นที่มาดริดอย่างไม่ต้องสงสัย โชคดีที่มีโอกาสดีๆมากมายให้จดจำ รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า คัพ ในปี 1998, โทรฟี่แชมป์แรกของผม, ประตูของ ดีเอโก้ มิลิโต้ ในเกมกับ เซียน่า ซึ่งทำให้ผมสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะกัปตันทีมอินเตอร์ที่คว้าทริเปิ้ลแชมป์' 

อินเตอร์ มีโปรแกรมลงเล่น 5 นัดก่อนจะลงดวลกับ เอซี มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันพุธที่ 10 พฤษภาคมนี้ ไล่จากเกมเยือน เอ็มโปลี บนเวที เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ ต่อด้วยเกมตัดเชือก นัดสอง บนเวที โคปปา อิตาเลีย กับ ยูเวนตุส ในวันพุธที่ 26 เมษายน จากนั้นจะเป็นเกม เซเรีย อา อีก 3 นัดกับ ลาซิโอ (เหย้า), เวโรน่า (เยือน) และ โรม่า (เยือน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด