:::     :::

จงอางใจฟูได้แนวรับคืนทัพ

วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปฏิภัทร รอบรู้" เผย ขอนแก่นได้แนวรับคัมแบ็คพร้อมรับมือลำพูน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 27 ที่ ขอนแก่น สเตเดียม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 13 ในวันเสาร์ที่ ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น.
จงอางผยอง แพ้มาสามเกมติดจนต้องตกมาอยู่โซนแดง ส่วน ราชันโคขาว เพิ่งชนะมาในเกมล่าสุด พร้อมขยับขึ้นมาอยู่เหนือโซนแดง
ก่อนการแข่งขัน ปฏิภัทร รอบรู้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"ความพร้อมหลังสงกรานต์ เราน่าจะได้กองหลังตัวหลักกลับมาช่วยทีมในช่วงเวลาโค้งสุดท้ายสี่เกมไทยลีก มันก็เป็นปัญหาแบบหนึ่ง เพราะแผงหลังเราเจ็บไปสามคน ทั้ง จอง ฮัน ซอล, เอเลฟ วิเอรา และ ทินกร อสุรินทร์ ซึ่งสองรายแรกจะกลับมาเกมนี้ โฟกัสของเราคือการอยู่ไทยลีกให้ได้ การเจอลำพูน พวกเขาก็มีผลงานที่ดี พวกเขาเพิ่งเอาชนะ แบงค็อก มาก็ต้องชื่นชมทางลำพูนด้วย"
"แน่นอนที่สุด เรื่องตัวหลักที่เรามีผลงานที่ดีเลกสอง ช่วงแรกเราใช้นักเตะชุดเดิมที่มีผลงานที่ดีเลกแรก เราเสริมแค่ต่างชาติแค่ ลิดอร์ และ บุสเซฟ เท่านั้น และเราเจอผลกระทบจากการที่กองหลังเจ็บ ก็เลยกลายเป็นว่า ช่วงเดือนมีนาคม ต้องเจอทีมหัวตาราง ทั้งชลบุรี, บีจี และ บุรีรัมย์ กองหลังก็เจ็บ ซึ่งเป็นผลกระทบอย่างมากกับทีม และสามเกมล่าสุด เรายิงประตูได้ไม่เลย เพราะว่าการทดแทนกัน เราทำได้แต่เราเจอทีมแกร่ง ทั้งเมืองทอง, บุรีรัมย์ และ ประจวบ ต้องชื่นชมคู่ต่อสู้ด้วย"
"อยากฝากแฟนบอลที่เชียร์ทางทีวีและในสนาม ผมอยากให้มาเชียร์ในสนามกันเยอะมาให้กำลังทีม น้องๆ ที่ลงไปในสนาม ผมคิดว่าเกมนี้น้องทุกคนวิ่งสู้ฟัดและเล่นเพื่อทีมและแฟนบอลแน่นอน มาเชียร์และให้กำลังใจเยอะๆ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด