:::     :::

ชีฟส์ลังเลใช้ตัวเลือกปีที่5กับเอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะรอจนกว่าจะผ่านพ้นร่างดราฟท์ปี 2023 ก่อนจะตัดสินใจว่าจะใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของ ไคล์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ หรือไม่

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าทัพหัวหน้าเผ่ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ ไคล์ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ รันนิ่งแบ็กอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมหมายความว่าเรายังมีเวลาที่นี่' เวียช กล่าวถึงการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ 'เราจะรอดูกัน ผมแค่คิดว่าเราจะผ่านร่างดราฟท์ และจัดการธุรกิจของเราและตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเหมือนที่เราเคยทำ'

'ผมไม่คิดว่าเราตัดสินใจอะไรได้ แต่ยังปลอดภัยที่จะบอกว่าเมื่อเราผ่านร่างดราฟท์ เราจะดูที่บอร์ดของเราและดูที่ธุรกิจในช่วงปิดฤดูกาลของเราที่เราต้องเข้าร่วม ผู้เล่นบางคนแตกต่างกัน และสัญญาต่างๆ แล้วเราจะจัดการเรื่องทั้งหมดหลังร่างดราฟท์' 

อย่างไรก็ตาม ชีฟส์ มีเวลาไม่มากนักที่จะตัดสินใจเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเส้นตายการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 ของผู้เล่นจากดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จะเกิดขึ้นภายในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ 

ชีฟส์ เลือก เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ เข้าทีมอันดับ 32 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นรุคกี้ด้วยการถือบอลวิ่ง 803 หลา รับบอล 297 หลา และทำรวมกัน 5 ทัชดาวน์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีทำผลงานตกลงไปหลังจากนั้น เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ และลงเล่นเพียงปีละ 10 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด 

นอกจากนี้ทัพหัวหน้าเผ่ายังค้นพบเพชรเม็ดงามจากดราฟท์รอบ 7 คลาส 2022 หลัง ไอเซ่ห์ ปาเชโก้ แจ้งเกิดในซีซั่นรุคกี้ด้วยถือบอลวิ่ง 830 หลาระหว่างเส้นทางที่ แคนซัส ซิตี้ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 ส่วน เจอริค แม็คคินน่อน ซึ่งทำ 9 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่แล้วและยังคงเป็นฟรีเอเจนต์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้วย นั่นจึงทำให้ ชีฟส์ ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้ตัวเลือกปีที่ 5 กับ เอ็ดเวิร์ดส์-เฮแลร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด