:::     :::

หงส์เปิดศึกผีเตรียมทาบแน่แม็คอัลลิสเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกชิงตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ ไบรท์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน กูรูตลาดซื้อขายนักเตะ รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างมีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ยอมรับการสูญเสีย แม็ค อัลลิสเตอร์ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2022 และสโมสรสามารถรักษานักเตะให้อยู่กับทีมหลังผ่านตลาดซื้อขายเดือนมกราคมมาได้

รายงานจาก โรมาโน่ ระบุว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำการหารือกับตัวแทนของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ในเร็วๆ นี้ คาดการณ์ว่าการย้ายทีมอาจเกิดขึ้นทันทีที่ตลาดซื้อขายเปิดทำการ หรือการเจรจาอาจบรรลุข้อตกลงกันได้ก่อนหน้านั้น

ทั้งนี้ แม็ค อัลลิสเตอร์ จะมีสมาธิและทุ่มเทเต็มร้อยให้กับ ไบรท์ตัน จนจบฤดูกาล 2022-23 ซึ่งน่าจะเป็นซีซั่นสุดท้ายของเขาที่ เอเม็กซ์ หลังย้ายมาจาก อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส เมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 และทำการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรต้นสังกัดไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ยืดอายุออกไปจนถึงปี 2025 และมีเงื่อนไขอีกถึงปี 2026


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})