:::     :::

สื่อเผยบุสเก็ตส์พร้อมอยู่ต่อหากบาร์ซ่าเซ็นเมสซี่

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบาร์ซ่าอาจได้เห็น ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาร่วมงานกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ อีกครั้งหากแผนงานทางเศรษฐกิจของ บาร์เซโลน่า ได้รับการอนุมัติจาก ลา ลีกา

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' อัพเดตเกี่ยวกับอนาคตของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ โดยระบุว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีมีความปรารถนาที่จะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปหาก ลีโอเนล เมสซี่ หวนคืนถิ่น คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

สัญญาของ บุสเก็ตส์ กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มิดฟิลด์วัย 34 ปียังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา แม้ทีมอาซูลกราน่าจะเสนอข้อตกลงใหม่ให้เขาพิจารณาก็ตาม ท่ามกลางความสนใจจาก อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรจากเมเจอร์ลีก 

ตามรายงานระบุว่าเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ มีความกระตือรือที่จะให้ บุสเก็ตส์ อยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป แม้ข้อเสนอใหม่จากสโมสรจะทำให้มิดฟิลด์วัย 34 ปีถูกตัดเงินเดือนจำนวนมากก็ตาม

จากรายงานระบุว่า บุสเก็ตส์ อาจเลือกอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปหากสโมสรบรรลุข้อตกลงในการดึง เมสซี่ กลับมาที่ 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกหากมิดฟิลด์วัย 34 ปีจะตัดสินใจแบบนั้นเนื่องจากความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่มีต่อกันนับตั้งแต่ บูซี่ เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในปี 2008

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังต้องแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่ทีมอาซูลกราน่าส่งแผนงานทางเศรษฐกิจถึง ลา ลีกา แล้วเหลือเพียงการตอบกลับมาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ก่อนทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าจะดำเนินการขั้นตอนต่อไปนั่นคือการทำข้อตกลงกับ เมสซี่ ที่คาดว่าจะเป็นสัญญา 2 ปี ที่มีค่าจ้างไม่เกินซีซั่นละ 13 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด