:::     :::

ต็อตติเผยถึงความประทับใจในการมาเล่นที่เบร์นาเบว

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ เดินทางมาเยี่ยมชมสนามซ้อมของ เรอัล มาดริด และได้พบปะกับนักเตะทีมชุดขาวหลายคนทั้ง โรดรีโก้ โกเอส และเพื่อนเก่าอย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ รวมถึงคนอื่นๆ

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลีเป็นหนึ่งในผู้ชมบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมที่ เรอัล มาดริด เอาชนะ เซลต้า บีโก้ 2-0 และในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในมาดริดยังได้มีโอกาสเยี่ยมชมสโมสร, สนามซ้อมที่บัลเดเบบาสและพบปะกับนักเตะทีมชุดขาวหลายคนด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตลอดอาชีพค้าแข้งของ ต็อตติ มีโอกาสเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ถึง 10 เกม โดยเป็นการลงเล่นบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 5 ครั้ง ซึ่งอดีตกองหน้าวัย 46 ปีกล่าวถึงประสบการณ์ดังกล่าวว่า 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นสนามที่กระตุ้นความหลงใหลและทำให้คุณต้องการลงเล่น การมาในฐานะคู่แข่งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น' ต็อตติ กล่าว

สำหรับการเดินทางมาเยี่ยมชม เรอัล มาดริด ตำนานกองหน้าชาวอิตาเลียนยังได้พบกับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม โรม่า ของเขาอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้พบปะกับ คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โมดริช, วินิซิอุส จูเนียร์ และผู้เล่นคนอื่นๆด้วยเช่นกัน

ต็อตติ ยังเปิดเผยถึงความประทับใจในการมาเล่นที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งได้รับเสียงปรบมือจากฝูงชนด้วย 'มันเป็นความรู้สึกที่ผมจะติดตัวไปตลอดชีวิต การได้รับการชื่นชมจากสนามอย่าง เบร์นาเบว ถือเป็นความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร มันน่าตื่นเต้น'

ในปี 2014 ต็อตติ ได้แลกเสื้อแข่งกับ ต็อตติ ซึ่งตำนานวัย 46 ปีระบุว่าเขามีความสัมพันธ์พิเศษกับมิดฟิลด์ชาวโครแอตด้วย 'ผมมีความสัมพันธ์พิเศษกับ ลูก้า โมดริช เราชื่นชมกันและกัน ผมมีความสุขที่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว และเขาเป็นนักเตะและบุคคลที่ไม่ธรรมดา'

ต็อตติ ยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากันระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ว่า 'มันเป็นรอบชิงชนะเลิศในรอบรองชนะเลิศ มีสองทีมที่ยอดเยี่ยมและสองสโมสรที่ยอดเยี่ยม เราจะได้เห็น 50 นักเตะระดับโลก อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ผมเชียร์ เรอัล มาดริด และหวังว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ'

สุดท้ายอดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลียังกล่าวถึง คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีมชุดขาวว่า 'อันเชล็อตติ และมีผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนจริงใจและบริสุทธิ์ที่ส่งต่อพลังบวก เขาให้โอกาสผมมาและดูเมือง เรอัล มาดริด และนี่คือผม หลังจาก โรม่า, เรอัล มาดริด เป็นทีมที่สองของผม และสโมสรที่ผมให้กำลังใจและชื่นชมมาตลอด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด