:::     :::

งูตั้งราคาโอนาน่า40ล้านยูโรหลังสิงห์สน

วันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ตั้งราคา อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน เอาไว้ที่ 40 ล้านยูโร หลังรับทราบความสนใจจาก เชลซี ที่กำลังมองหานายทวารคนใหม่

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า โอนาน่า อาจได้อยู่กับ อินเตอร์ เพียงแค่ปีเดียว หลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก เชลซี ที่คาดว่าจะมีการเจรจาระหว่างตัวแทนของทั้งสองสโมสรเร็วๆ นี้

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ ต้องการค่าตัวของ โอนาน่า ที่ 40 ล้านยูโร เพราะสัญญาระยะเวลา 5 ปีที่เซ็นกันไว้เมื่อปีที่แล้ว ยังคงเหลืออายุสัญญาอีกถึง 4 ปี หากได้รับข้อเสนอตามที่ต้องการแล้ว เนรัซซูรี่ น่าจะตอบตกลงทันที เพราะสถานการณ์ปัจจุบันสโมสรกำลังประสบปัญหาทางการเงินอยู่

หาก อินเตอร์ ตกลงขาย โอนาน่า ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตัวแทนที่วางเอาไว้คือ กูเญลโม่ วิคาริโอ ของ เอ็มโปลี และ มาร์โก คาร์เนเซคคี่ ของ อตาลันต้า ที่ปัจจุบันเล่นอยู่กับ เครโมเนเซ่ ในสัญญายืมตัว

สำหรับ เชลซี เคยหมดความเชื่อมั่นในตัว เกปา อาร์ริซาบาลาก้า จนต้องไปซื้อ เอดูอาร์ เมนดี้ เข้ามาแทน แต่ผลงานของนายประตูเซเนกัลตกลงไป จนผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนกลับมายึดมือหนึ่งอีกครั้ง แต่ภาพรวมยังคงไม่น่าไว้วางใจทั้งคู่ ทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม ยังต้องการมือหนึ่งคนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด