:::     :::

เซเรียอาปัดคำร้องเลื่อนเกมนาโปลี-ซาแลร์

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลีรายงานว่า เลกา เซเรีย อา ปฏิเสธคำร้องเทศบาลเมืองเนเปิลส์ที่อยากให้เลื่อนเกม นาโปลี พบ ซาแลร์นิตาน่า ไปเตะวันอาทิตย์

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีรายงานว่าเทศบาลเมืองเนเปิลส์ได้ส่งเรื่องไปยัง เลกา เซเรีย อา เพื่อขอเลื่อนเกม นาโปลี พบ ซาแลร์นิตาน่า ลงเล่นในวันอาทิตย์แทน โดยฝั่งสภาเมืองต้องการให้คู่ดังกล่าวลงสนามพร้อมกับเกมระหว่าง อินเตอร์ ปะทะ ลาซิโอ

ทั้งนี้เงื่อนไขการคว้า สคูเด็ตโต้ ในรอบ 33 ปีของ นาโปลี คือต้องชนะ ซาแลร์นิตาน่า และไม่ให้ ลาซิโอ ชนะ อินเตอร์ มิลาน จะส่งผล อัซซูร่า ฉลองแชมป์ลีกทันที

กระนั้นด้วยการที่ทั้งสองคู่ลงเล่นคนละวันทำให้สภาเทศบาลเมืองเนเปิลส์พยายามส่งคำร้องเพื่อขอลงเล่นพร้อมกับเกม อินเตอร์ พบ ลาซิโอ โดยหวังว่าแฟนบอลจะได้โอกาสฉลองแชมป์ใน สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มานโด้ มาราโดน่า

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า เลกา เซเรีย อา ปฏิเสธคำร้องดังกล่าวให้เกมลงเล่นตามโปรแกรมเดิม ซึ่งปัจจัยมาจากการหวั่นเกรงจลาจลของแฟนบอลที่อาจสร้างความวุ่นวายและก่อเหตุความไม่สงบ

ตัวอย่างชัดเจนจากวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลัง นาโปลี บุกชนะ ยูเวนตุส แม้ทางสโมสรยังไม่ได้แชมป์ แต่แฟนบอลจำนวนมากออกมาฉลองล่วงหน้าทั้งบริเวณสนามเหย้าของสโมสรและตามท้องถนนในเมือง

ด้วยเหตุนี้ เลกา เซเรีย อา จึงอยากเลี่ยงความวุ่นวายและไม่ต้องการมอบภาระไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด