:::     :::

เยอรมนีจัดแมตช์อุ่นแข้ง3เกมช่วงเดือนมิถุนายนนี้

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอรมนี จะลงเล่นกับ ยูเครน, โปแลนด์ และ โคลอมเบีย ใน 3 เกมกระชับมิตรช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นการฉลองการลงสนามเกมที่ 1,000 นัดพบ ยูเครน ด้วย

แบร์นด์ นอยเอนดอร์ฟ ประธาน เดเอฟเบ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทีมชาติเยอรมนีจะลงเล่นเกมกระชับมิตร 3 เกมในช่วงเบรคทีมชาติเดือนมิถุนายนนี้กับ ยูเครน, โปแลนด์ และ โคลอมเบีย ตามรายงานจาก 'บิลด์ สปอร์ต'

เยอรมนี จะลงเล่นกับ ยูเครน ในวันที่ 12 มิถุนายนที่ เบรเมน ซึ่งเป็นเกมการกุศลเพื่อช่วยเหลือชาวยูเครนที่ได้รับผลกระทบจากการรุกรานของรัสเซีย และยังเป็นการลงเล่นเกมที่ 1,000 ของทัพอินทรีเหล็กด้วย

'การแข่งขันระดับนานาชาติเกมที่ 1,000 ของทีมชาติเยอรมนีเป็นเหตุการณ์ที่พิเศษมาก เราต้องการใช้มันเพื่อส่งสัญญาณที่ชัดเจนเพื่อสันติภาพและความเข้าใจระหว่างประเทศและต่อต้านสงครามและการทำลายล้าง นั่นเป็นเหตุผลที่เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เล่นเกมระดับนานาชาติกับ ยูเครน ในโอกาสครบรอบของเรา' นอยเอนดอร์ฟ กล่าว

จากนั้น เยอรมนี จะยกพลเยือน โปแลนด์ ที่กรุงวอร์ซอในวันที่ 16 มิถุนายน ก่อนจะกลับเมืองเบียร์ในอีก 4 วันต่อมาเพื่อลงเล่นกับ โคลอมเบีย ที่เกลเซนเคียร์เชินในวันที่ 20 มิถุนายน 

ด้าน ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมอินทรีเหล็กกล่าวถึงเกมกระชับมิตรในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ว่า 'นอกเหนือจากเกมพิเศษนี้กับ ยูเครน เราจะพบคู่แข่งที่น่าสนใจอีกสองทีมกับ โปแลนด์ และ โคลอมเบีย ระหว่างเส้นทางของเราไปสู่การแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ในการแข่งขันระดับนานาชาติเหล่านี้ เราต้องการต่อยอดจากสิ่งที่ทีมแสดงให้เห็นในเฟสที่สองของเกมกับ เบลเยียม ครึ่งชั่วโมงแรกแสดงให้เห็นชัดว่าเราต้องทำอะไรจนกว่าจะถึงศึกยูโร'

'แต่ถ้าทีมได้เรียนรู้บทเรียนที่ถูกต้องจากมัน และปรากฎใน 60 นาทีถัดมากับ เบลเยียม การตั้งรับด้วยความกระตือรือร้นและเดินหน้าอย่างกล้าหาญ แฟนๆก็ร่วมเชียร์และสนามอยู่ข้างหลังเรา เรารู้สึกได้ถึงการสนับสนุนนี้อย่างชัดเจนในสนามที่ตั๋วขายหมดเกลี้ยงในโคโลญจน์ และต้องการนำกระแสนี้ไปกับเราในการแข่งขันระดับนานาชาติใน 3 เกมถัดไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด