:::     :::

โฟแบร์ตื่นเต้นร่วมทัพซีเกมส์

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
1,667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผอ.ช้างศึกซีเกมส์ให้กำลังใจ! "อนันต์ ยอดสังวาลย์" ตื่นเต้นพร้อมตั้งเป้าคว้าเหรียญทอง

วันที่ 25 เมษายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ ห้องฟิตเนส ภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกซีเกมส์ ลงซ้อมในวันที่ห้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในมหกรรมซีเกมส์ ที่ กัมพูชา
การฝึกซ้อมวันห้า ยังคงแบ่งการซ้อมออกเป็นสามช่วง ทั้งช่วงเช้า ช่วงกลางวัน และช่วงเย็น โดยมี ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ มาให้กำลังใจนักเตะ โดยช่วงเย็นเนื่องจากมีพายุฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้ทีมต้องปรับแผนเข้าห้องฟิตเนสแทน
ก่อนการฝึกซ้อม อนันต์ ยอดสังวาลย์ กองหน้าทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ กล่าวว่า "ก็รู้สึกดีใจครับ ที่ได้ติดไปชุดนี้ เป็นรายการซีเกมส์ ครั้งแรกของผมด้วย สภาพความพร้อมของผมตอนนี้ก็ถือว่าพร้อมมาก"
"ผมก็ตื่นเต้นเพราะนี่คือรายการ U22 ที่เป็นรายการทางการ ที่ผ่านมา คือเป็นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องเท่านั้น เป้าหมายในรายการนี้ก็คือแชมป์สถานเดียว"
"ก่อนที่จะมาร่วมทีมชาติไทย พี่ๆ ในทีม, ประธานสโมสรก็ให้กำลังใจตลอด ว่าพยายามทำให้ได้เอาเหรียญทองกลับมาเมืองไทยให้ได้ อยากฝากแฟนบอลให้ช่วยเชียร์กันเยอะๆ ถ้าไม่สะดวกก็ฝากติดตามทางทีวีครับ"
ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ จะมีซ้อม อีก 1 วัน ก่อนคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 20 คน และเดินทางไปประเทศกัมพูชา ในวันที่ 27 เมษายน 2566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด