:::     :::

'ต้า'เผยไม่ได้ติดต่อพูดคุยเป๊ปเป็นประจำ

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าเขาไม่ได้พูดคุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตเจ้านายเก่าเลยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายเอาชนะทีมของเขา 3-1

ปืนใหญ่ จะต้องเผชิญหน้ากับเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาลในคืนวันพุธ โดยที่พวกเขาจะต้องเดินทางไปเยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อพบคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกอย่าง เรือใบ ซึ่งตอนนี้พวกเขานำหน้าอยู่ 5 แต้ม

ซิตี้ รู้ดีว่าพวกเขาจะก้าวไปถึงแชมป์ลีกได้หากสามารถเก็บ 3 แต้มได้จาก อาร์เซน่อล เนื่องจากพวกเขายังมีเกมที่แข่งน้อยกว่า 2 นัดในมือ

อาร์เตต้า จะต้องเอาชนะหัวหน้าเก่าอย่าง กวาร์ดิโอล่า ในสัปดาห์นี้ แตเขาก็เปิดเผยว่าทั้งเขา และ เป๊ป ไม่ได้คุยกันเลยหลังจากการพบกันครั้งล่าสุด

"วันไหนอ่ะเหรอ? น่าจะเป็นครั้งล่าสุดที่เราเล่นกัน" อาร์เตต้า กล่าวถึงการแพ้คาบ้านให้กับ ซิตี้ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ซึ่ง เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช และ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ทำประตูได้ หลังจาก บูคาโย่ ซาก้า ยิงจุดโทษตีเสมอ

จากนั้น อาร์เตต้า ก็ถูกถามว่า กวาร์ดิโอล่า ได้ติดต่อเขามาบ้างไหมในสัปดาห์นี้ เขาตอบเพียงแค่ว่า "ไม่"

อาร์เตต้า เคยเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป เป็นเวลา 3 ปี ในช่วงปี 2016 ถึง 2019 ก่อนที่จะแยกตัวไปเป็นผู้จัดการทีมให้ เดอะ กันเนอร์ส หลังจาก อูไน เอเมรี่ ถูกไล่ออก

เขาเผชิญหน้ากับ กวาร์ดิโอล่า มาแล้ว 9 ครั้งนับตั้งแต่คุมทีม โดยแพ้ 8 และชนะ 1 ซึ่งเป็นชัยชนะในเกมสำคัญรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ปี 2020


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด