:::     :::

ผีพร้อมเจียดเงินฉีกสัญญาประตูลิวาโควิช

วันพุธที่ 26 เมษายน 2566
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเจียดเงินเพียง 10 ล้านยูโร ดึงตัว โดมินิก ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูทีมชาติโครเอเชีย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สปอร์ตสเค่ โนเวสตี้ สื่อโครเอเชีย รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง ลิวาโควิช เอาไว้ และพร้อมที่จะจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา 10 ล้านยูโร หรือราวๆ 8.8 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวมาจาก ดินาโม ซาเกรบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันมีผู้รักษาประตูสามคน ดาบิด เด เคอา, ทอม ฮีตัน และ แจ็ค บัตแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาซีซั่นนี้ และมีข่าวว่ากำลังจะอำลาทีมไปร่วมทัพ เรนเจอร์ส ในช่วงซัมเมอร์

ขณะที่ เด เคอา ใกล้ตกลงสัญญาฉบับใหม่ที่ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลง ส่วน ฮีตัน สัญญากำลังจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี

สำหรับ ลิวาโควิช ปัจจุบันอายุ 28 ปี ฤดูกาลนี้ลงเฝ้าเสาครบทั้ง 30 เกมลีก เก็บคลีนชีตไปได้ 8 เกม และใกล้พา ดินาโม ซาเกรบ ครองแชมป์ลีกฤดูกาล 2022-23 เต็มทีแล้ว

ผลงานที่สร้างชื่อของ ลิวาโควิช คือศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อปลายปีที่แล้ว เซฟสามจุดโทษในช่วงการชู๊ต-เอาท์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับ ญี่ปุ่น กลายเป็นผู้รักษาประตูคนที่สามที่ทำได้ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย และยังมีบทบาทสำคัญพาทีมชาติจบอันดับสามที่กาตาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})