:::     :::

โกเบนโญ่มองแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตอีราโอล่า

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโดนี อีราโอล่า กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ดาบิด โกเบนโญ่ มองแง่ดีว่าเทรนเนอร์วัย 40 ปีจะอยู่กับ ราโย บาเยกาโน่ ต่อไปในซีซั่นหน้า

ดาบิด โกเบนโญ่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ราโย บาเยกาโน่ กล่าวยกย่อง อันโดนี อีราโอล่า ว่าเป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมและยังมองโลกแง่ดีว่าสโมสรจะสามารถโน้มน้าวให้เทรนเนอร์ชาวบาสโก้อยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อีราโอล่า เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ราโย บาเยกาโน่ ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมปี 2020 ต่อจาก ปาโก้ ฆีเมเนซ เขามีส่วนช่วยต้นสังกัดเลื่อนชั้นสู่เวทีลีกา และยังทำผลงานยอดเยี่ยมมาจนถึงปัจจุบัน แต่อนาคตของเทรนเนอร์วัย 40 ปียังไม่มีความชัดเจนเนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'เขาเป็นเทรนเนอร์ที่คุณสามารถพูดคุยและตกลงเรื่องการตัดสินใจได้ เขาไม่เคร่งครัดในความคิดของเขาและมันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำงานร่วมกับเขาในแต่ละวัน'

'เมื่อมีความสามัคคีระหว่างสตาฟฟ์โค้ช, ฝ่ายบริหารกีฬา, ประธาน และทีม ทุกอย่างจะง่ายขึ้นมาก นี่คือคุณค่าที่เราคำนึงถึง ในระดับกีฬา เขาปรับตัวได้ดีมากกับฟุตบอลสมัยใหม่ สัมผัสฟุตบอล ด้วยความเข้มข้นและการเปลี่ยนผ่านที่รวดเร็ว ด้วยสนามที่เล็กของเราและแฟนบอลที่เหนียวแน่นและใกล้ชิด เกมประเภทนี้จึงเหมาะกับเรามาก' โกเบนโญ่ กล่าวถึง อีราโอล่า

จากผลงานของ อีราโอล่า ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมาทั้ง เวสต์แฮม, บียาร์เรอัล และ แอธเลติก บิลเบา แต่ โกเบนโญ่ ยังมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับการรักษา อีราโอล่า ไว้กับสโมสรต่อไป 

'ความจริงคือผมเป็นคนมองโลกแง่ดีเสมอ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วย ตอนนี้เขาทำได้ดีมาก และบางทีมที่ใหญ่กว่าเราที่กำลังจับตามองเขา แต่เขาสบายใจที่นี่ ความสะดวกสบายในการทำงานที่นี่เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเขา หวังว่าเราจะได้อยู่กับเขาและสตาฟฟ์โค้ชของเขาต่อไปอีกปี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด