:::     :::

ดั๊กลาสยกการเทรดร็อดเจอร์สเป็นประวัติศาสตร์เจ็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ดั๊กลาส แสดงความมั่นใจว่าการมาของ แอรอน ร็อดเจอร์ส จะดีต่อองค์กร นิวยอร์ค เจ็ตส์ รวมถึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม แซ็ค วิลสัน

โจ ดั๊กลาส ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยกให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่ดึงมาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นการเทรดครั้งประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์และเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะเข้ามาช่วยยกระดับของ แซ็ค วิลสัน อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การทำข้อตกลงเทรด ร็อดเจอร์ส ระหว่าง เจ็ตส์ กับ แพ็คเกอร์ส สิ้นสุดลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะยังไม่เป็นทางการ แต่เป็นเรื่องของการสรุปรายละเอียดและการลงนามในเอกสาร และควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีที่เล่นในกรีนเบย์มานาน 18 ฤดูกาลกำลังมุ่งหน้าสู่นิวยอร์ค

'เห็นได้ชัดว่าใช้เวลานานในการทำ' ดั๊กลาส กล่าว 'ผมจะย้อนคำพูดเล็กน้อยจากสิ่งที่ ไบรอัน (กัตคุนส์ท, ผู้จัดการทั่วไป) ของทีมฟุตบอล (แพ็คเกอร์ส) พูดเมื่อวานนี้ ยังมีบางจุดที่ผมต้องขีดฆ่าเพื่อสรุปทุกอย่างในท้ายที่สุด แต่อีกครั้ง มันเป็นบทสนทนามากมายกับ ไบรอัน ด้วยความเคารพอย่างสูงต่อ ไบรอัน ผมรู้จักเขามากว่า 20 ปีแล้ว และผมไม่สามารถขอบคุณเขาได้มากพอสำหรับการสนทนาแบบเปิดที่เรามี และท้ายที่สุดการได้รับสิ่งที่เรารู้สึกว่าเป็นการเทรดครั้งประวัติศาสตร์สำหรับแฟรนไชส์นี้'

การจับมือและดื่มแชมเปญฉลองเป็นเรื่องปกติสำหรับ แพ็คเกอร์ส และ เจ็ตส์ โดยฝ่ายหนึ่งได้รับคุณภาพจากควอร์เตอร์แบ็กระดับตำนาน และอีกฝ่ายกำลังจะได้ผู้เล่นที่เชื่อว่าจะนำพวกเขาไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่อย่างรวดเร็ว 

'แน่นอนว่า แอรอน เป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่สุดที่เคยเล่นเกมนี้' ดั๊กลาส กล่าว 'การจะมีโอกาสเพิ่มผู้เล่นระดับนั้น คุณจะต้องพิจารณาว่ามันเหมาะสมกับวัฒนธรรมของเราภายในทีมของเราอย่างไร มันย้อนกลับไปยังบางอย่างที่ผมพูดกับพวกคุณในฟีนิกซ์ มันเป็นเรื่องจริง ต้องให้เครดิตกับ (เฮดโค้ช) โรเบิร์ต (ซาเลห์), สตาฟฟ์ของเขา และสิ่งที่เขาสามารถนำไปใช้กับผู้เล่นของเราและกับทุกคนที่นี่'

'ผู้เล่นที่มีความสามารถอย่าง แอรอน ต้องการมาที่นี่ด้วยซ้ำ เราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เพิ่มแคแร็กเตอร์ของเขาและความสามารถของเขา'

ดั๊กลาส เชื่อว่าบรรดาผู้เล่นกลุ่มของ เจ็ตส์ ยังสามารถรับมือกับความคาดหวังที่มาพร้อมกับการมาถึงของ ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีเช่นเดียวกัน

'ผมรู้สึกเหมือนว่าเรากระโดดออกมาเมื่อปีที่แล้ว ผู้เล่นหนุ่มหลายคนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาพร้อมที่จะถูกเรียก' ดั๊กลาส กล่าว 'ไม่มีใครพอใจกับผลงานที่เราจบในปีที่แล้ว ดังนั้นการได้เห็นกลุ่มคนที่ทำงานและทำงานร่วมกัน เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่พอใจกับฤดูกาลที่จบลงในปีที่แล้วเช่นกัน'

ดั๊กลาส ยังเชื่อว่าการมาของ ร็อดเจอร์ส จะช่วยยกระดับ แซ็ค วิลสัน เหมือนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจัดการกับสถานการณ์ของ จอร์แดน เลิฟ ผู้สืบทอดตำแหน่งของเขาในกรีนเบย์

'ผมรู้สึกว่านี่จะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ แซ็ค' ดั๊กลาส กล่าว 'เพดานของ แซ็ค นั้นไม่มีขีดจำกัด ไม่มีใครทำงานหนักขึ้น ไม่มีใครรักลูกบอลมากไปกว่า แซ็ค วิลสัน และเขามีโอกาสเป็นเงาตามตัวและได้อยู่ร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก ฮอล ออฟ เฟม ทุกวัน ทุกชั่วโมงที่เขาอยู่ในอาคาร นั่นคือโอกาสที่ดีและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด