:::     :::

จับผิดอเล็กซิสโดนอาถรรพ์เบอร์7

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2561
4,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าค่าจ้างแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับสังกัดใหม่นับตั้งแต่ย้ายมามาร่วมทัพเมื่อตลาดเดือนมกราคม หลังจากที่เขามักจะอยู่คนเดียวบ่อยๆ ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน

การเปิดเผยของ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่าแข้งวัย 29 กะรัต เจ้าของค่าเหนื่อยรวม 6 แสน ปอนด์ (ราว 27 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมแบบ 'ปีศาจแดง' 

โดยสื่อฯดังได้แหล่งข่าวระบุพฤติกรรมแข้งชิเลี่ยนว่ามักจแสดงออกว่าไร้ความสุขเวลาอยู่ที่สนามซ้อม แถมยังไปไหนมาไหนลำพังหลายครั้ง และนั่งกินข้าวในโรงอาหารแบบโดดเดี่ยวเดียวดายบ่อยๆ ซึ่งมันทำให้สตาฟฟ์ของทีมแปลกใจสุดๆ


อเล็กซิส ชอบทำตัวแปลกแยก

ทั้งนี้ บางคนมองว่า อเล็กซิส ดูมีท่าทีเหมือนคนที่ลังเลด้วยว่าคิดถูกรึเปล่าที่ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด โดยมันก็ทำให้สตาฟฟ์ กังวลว่าเขาอาจจะปรับตัวเข้ากับทีมไม่ได้ไปตลอด จนสุดท้ายต้องล้มเหลวกับทีมเหมือนในรายของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์

"เขาดูเหมือนคนที่ไม่อยากอยู่ที่นี่ ทุกอย่างมันดูไม่เหมาะสม และเขาก็ดูเหมือนเป็นเด็กที่หลงทาง ซึ่งกรณีของ ดิ มาเรีย มันก็เคยเกิดเรื่องแบบนี้เหมือนกัน" คำยืนยันจากแหล่งข่าว


อาถรรพ์เบอร์ 7 ยังเฮียนสำหรับแข้งละติน คนก่อนก็ ดิ มาเรีย

สภาพจิตใจส่งผลต่อฟอร์มเมื่อสตาร์หมายเลข 7 ทำได้เพียงประตูเดียวจากการลงเล่น 10 เกมหลังสุดในทุกรายการ และเพิ่งถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ต้นสังกัดเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด