:::     :::

รุมเมนิกเก้อาจคืนซีอีโอเสือใต้หากปลดคาห์น

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ มีโอกาสกลับมานั่งเก้าอี้ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งหากสโมสรตัดสินใจปลด โอลิเวอร์ คาห์น ออกจากตำแหน่ง

'สปอร์ตบิลด์' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสดึง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ กลับมาทำงานฐานะซีอีโอชั่วคราว ท่ามกลางข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ โอลิเวอร์ คาห์น ประธานบริหารคนปัจจุบัน 

ก่อนหน้านี้ คาห์น เคยได้รับคำเตือนจาก เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากสไตล์ความเป็นผู้นำของเขาและขาดความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันของทีมเสือใต้ที่ตกรอบทั้งแชมเปี้ยนส์ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล รวมถึงการเสียตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกาให้คู่ปรับสำคัญอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจทำให้เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งซีอีโอของทีมดังแคว้นบาวาเรีย

คาห์น พร้อมด้วย ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาร่วมกันปลด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกจากตำแหน่งในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะดึง โธมัส ทูเคิ่ล มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเสือใต้ แต่เห็นได้ชัดว่าการตัดสินตัดสินใจผิดพลาดจน บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววไร้ความสำเร็จในฤดูกาลนี้ 

รุมเมนิกเก้ เคยนั่งเก้าอี้ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค มาอย่างยาวนานในช่วงปี 2002-2021 ก่อนก้าวลงจากตำแหน่งโดยมี คาห์น เข้ามารับช่วงต่อ ปัจจุบัน รุมเมนิกเก้ ยังเป็นบอร์ดของ ยูฟ่า และทำงานในคณะกรรมการที่ปรึกษาของ เดเอฟเบ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด