:::     :::

เดอบรอยน์ยังไม่คิดถึงแชมป์-เชื่อยังเกิดได้ทุกทาง

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังไม่มองถึงแชมป์และยืนยันว่าจะขอทำงานไปทีละนัดอย่างต่อเนื่อง

เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามหลัง ปืนใหญ่ เหลือสองคะแนน แถมลงสนามน้อยกว่าคู่แข่งสองนัด

"ผมคิดว่ามันเป็นเกมใหญ่ มันเป็นเรื่องที่สำคัญเสมอในการเอาชนะเกมแบบนี้ คนมากมายจะพูดถึงแชมป์แต่ในใจของพวกเราต้องทำผลงานที่ดีและพวกเราก็ทำได้ พวกเรายังเหลือเกมอีก 7 นัดให้ลงสนาม ดังนั้นจะมีอะไรหลายๆ อย่างดำเนินไป

"พวกเราอยู่ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลดังนั้นพวกเราทราบว่าต้องเอาชนะในทุกๆ เกม ถ้าหากเราแพ้ในวันนี้มันจะกลายเป็นเรื่องที่ยากมากๆ พวกเราเล่นได้ดีจริงๆ 

"หลายปีที่ผ่านมามันเปลี่ยนไปมาก (บรรยากาศของแฟนบอล) บรรยากาศไม่น่าเชื่อเลย คนอื่นๆ ต่างพูดถึงแฟนบอลของพวกเราแต่พวกเขาช่วยผลักดันให้พวกเราเดินหน้า

"ผมไม่คิดว่าทีมดำเนินไปเกินขีดจำกัด บางครั้งมันเร่าร้อนแต่เพราะมีเดิมพันที่สูงมาก

"ในทางหนึ่งมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับโปรแกรมที่เรามีหลังจากนี้ แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในอีกสองสัปดาห์ต่อจากนี้ มันยากมากในการทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกๆ นัด พวกเรามีเกมเยือนมิวนิคก่อนหน้านี้ จากนั้นไปลอนดอนเล่นกับ เชฟฟิลด์ (ยูไนเต็ด) ช่วง 5 หรือ 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาลงสนามทุกๆ 3 วัน มันง่ายกว่าหากคุณลงเล่นทุกๆ สุดสัปดาห์เท่านั้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด