:::     :::

สาลิกาเอาด้วยเสนอตัวดูแลชอว์

วันพุธที่ 21 มีนาคม 2561
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต้ด สนคว้า ลุค ชอว์ แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหาขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม แต่ก็ต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเช่นกัน

ชอว์ มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับเจ้านายใหญ่ ยูไนเต็ด และน่าจะย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้แน่นอน ขณะที่มีข่าว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ได้มีการคุยกับ 'ปีศาจแดง' ถึงสถานการณ์ของนักเตะมาตั้งแต่ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวแล้ว

ในเวลานั้น 'ปีศาจแดง' บอกกับ เบนิเตซ ว่าพวกเขาต้องการค่าตัว 20 ล้าน ปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) สำหรับแข้งทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องเปลี่ยนมาขอยืมตัวแทน แต่การเจรจาก็ไม่ประสบความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ใช้ออปชั่นต่อสัญญาอีก 12 เดือนกับแข้งวัย 22 กะรัต ทำให้จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อหมดข้อผูกมัดสิ้นฤดูกาล 2017-18 

'เอล ราฟา' ซึ่งยังคงต้องการได้แบ็กซ้ายตัวใหม่มาร่วมทีม ทำให้มีโอกาสสูงที่กุนซือชาวสเปนจะเดินหน้าทาบทาม ชอว์ อีกครั้งพร้อมเสนอทั้งค่าเหนื่อย, ตำแหน่งตัวจริง และ โบนัส หากยอมมาเล่นใน เซนต์ เจมส์ พาร์ค 

อนึ่ง ชอว์ ก็ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในอังกฤษ โดยนอกจาก นิวคาสเซิ่ล แล้ว เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่างก็เฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด