:::     :::

แฟนบาร์ซ่าเตรียมกรี๊ด!เมสซี่ใกล้ตกลงกลับคัมป์นู

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อกาตาลุนย่ารายงานว่า บาร์เซโลน่า ใกล้ได้ข้อตกลงดึง ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในเร็วๆ นี้

สถานการณ์ระหว่าง เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า เป็นที่สนใจของแฟนบอลโดยเฉพาะสาวกกูเล่ที่ภาวนาให้ทั้งสองฝ่ายหารือได้ลงตัว ซึ่งมีปัญหาในส่วนค่าแรงที่ถือเป็นปัจจัยสำคัญ

แต่ล่าสุด 'สถานีวิทยุกาตาลุนย่า' หรือ Catalunya Radio เผยว่าการเจรจาระหว่างกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กับ บาร์ซ่า รุดหน้าไปมาก ซึ่งทั้งสองฝ่ายใกล้หาข้อสรุปที่ลงตัวสำเร็จในเร็ววันนี้

กองหน้าวัย 35 ปีกำลังจะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในช่วงจบฤดูกาลเพราะสัญญาที่มีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ใกล้หมดลงและไม่มีท่าทีขยายออกไป

แม้ทาง บาร์ซ่า จะไม่ต้องกังวลเรื่องค่าตัว แต่เป็นที่ทราบกันดีว่าอาซูลกราน่ากำลังเจอปัญหาเรื่องเพดานค่าแรงที่ส่งผลไปยังการลงทะเบียนนักเตะในฤดูกาลใหม่

กลับไปที่รายงานของสถานีวิทยุกาตาลุนย่าระบุว่าตลอดวันพุธที่ผ่านมาบอร์ดบริหารบาร์ซ่าเร่งดำเนินการภารกิจดึง เมสซี่ ซึ่งขั้นตอนต่างๆ ดำเนินไปรวดเร็วมาก และตอนนี้เหลือแค่รายละเอียดปลีกย่อยเท่านั้น

กรณีดังกล่าวต่อยอดมาจากรายงานที่เผยว่า เมสซี่ เดินทางไปกาตาลุนย่าเพื่อรับประทานอาหารค่ำร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา สองเพื่อนซี้ชาวสเปน

ฝั่ง เมสซี่ มั่นใจว่าตนเองจะกลับไป คัมป์ นู แน่นอนเพราะไม่มีปัญหาในส่วนข้อตกลง แต่ด่านต่อไปคือการลงทะเบียนนักเตะซึ่งฝั่ง บาร์ซ่า ต้องทำให้ ลา ลีกา มั่นใจและอนุมัติให้ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด