:::     :::

ริโอเสียวผีไม่เหลือเรื่องให้โวหากเรือทริปเปิ้ลแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เห็นเค้าลางความเป็นไปได้ที่ แมนฯ ซิตี้ จะคว้า 3 แชมป์ใหญ่ในฤดูกาล 2022-23 หลังเพิ่งปราบ อาร์เซน่อล 4-1 วานนี้ ซึ่งมันคงทำให้สถานะแต่เพียงผู้เดียวของ แมนฯ ยูไนเต็ด 1999 ใช้ไม่ได้อีก

ยูไนเต็ด 99 คือทีมแห่งประวัติศาสตร์สหราชอาณาจักรที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ อังกฤษ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในหนึ่งซีซั่น สถานะห้ามแตะต้องมานานกว่า 24 ปี 

อย่างไรก็ตามเวลานี้ ซิตี้ ทีมซึ่งพวกเขาเคยบูลลี่ว่า ‘เพื่อนบ้านน่ารำคาญ’ กำลังขึ้นไปท้าทายหิ้งดังกล่าว เมื่อตามหลังจ่าฝูง ‘ปืนใหญ่’ 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าสองนัด, เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ พบ ‘ปีศาจแดง’ และ ชปล.ถึงรอบรองฯดวล เรอัล มาดริด 

ด้วยฟอร์มปัจจุบันที่ร้อนแรงทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อยู่บนความเป็นไปได้ที่จะเหมาหมด นั่นคือเรื่องซึ่งศิษย์เก่า ยูไนเต็ด แบบ เฟอร์ดินานด์ หวาดหวั่น 

“ผมคิดว่าคุณคงโง่หากตัดความเป็นไปได้เรื่องทริปเปิ้ลแชมป์ของพวกเขา แล้วบอกว่าไม่มีทาง” ดับเบิ้ลแชมป์กับ ‘ปีศาจแดง’ ปี 2008 กล่าว 


“มองปฏิทินการแข่งขันที่อยู่ตรงหน้าพวกเขาสามารถชนะได้หมด มันพิสูจน์จากจำนวนแต้มที่พวกเขาเคยสะสมไว้ช่วง 2-3 ปีหลัง” 

“กระดูกชิ้นโตสุดคงเป็น เรอัล มาดริด โดยไม่เกี่ยงว่าฟอร์มของ ‘ราชันชุดขาว’ก่อนเตะชปล.จะเป็นอย่าง เพราะประวัติศาสตร์ของทีมนี้ศึกชิงแชมป์สโมสรยุโรปก็เห็นๆกันอยู่”

“เรอัล มาดริด อยู่ดีๆก็เรียกฟอร์มเก่งจากไหนไม่รู้มาได้ พวกเขาอุดมแข้งระดับโลกทุกตำแหน่งบนสนาม และประสบการณ์ที่จะต่อกร แมนฯ ซิตี้” 

“นั่นคืออุปสรรคใหญ่ จากนั้นดาร์บี้แมตช์นัดชิงฯ เอฟเอ คัพ คุณไม่มีทางทราบหรอกว่าจะเกิดอะไรที่นั่น ซิตี้ อาจเป็นตัวเต็ง พวกเขาสามารถทำมันสำเร็จไหม? แหงล่ะ ไว้รอดู”

ล่าสุด วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษเปิดอัตราต่อ-รองแชมป์ 3 รายการของ แมนฯ ซิตี้ แบบจ่ายแค่ 5/6(แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ทั้งที่วานนี้ยัง 5/4  (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด